จริงหรือ...??? หลวงพี่น้ำฝน ยัน รถหรูศิษย์นำมาถวายไม่ผิดกม. รอ มติจากคณะสงฆ์ (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม พร้อมทีมกฎหมาย แถลงกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอเตรียมแจ้งข้อหากรณีการนำเข้ารถหรูยี่ห้อแพนเธอร์ ซึ่งพบว่ามีการสำแดงเครื่องยนต์เป็นยี่ห้อจากัวร์ และมีการจดทะเบียนที่สหรัฐอเมริกา ทั้งคันและมีการขายทอดต่อกัน 2 - 3 ทอด ก่อนที่ พระครูปลัดฯ จะขอซื้อต่อจากเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา และจ้างคนไทย ทำการแยกชิ้นส่วน ลำเลียงผ่านเรือเข้ามาในไทย โดยทางทีมกฎหมายของวัด ได้มีการตั้งข้อสังเกตถึงการทำหน้าที่ของกรมสอบสวนคดีพิเศษ ว่าได้เตรียมตั้งข้อหาและดำเนินคดีพร้อมกับกรณีรถหรูของสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ หรือ สมเด็จช่วง เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ว่าการทำงานดังกล่าวของดีเอสไอ มีความผิดปกติ

ด้าน พระครูปลัดฯ ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมยืนยันว่า รถคันดังกล่าวลูกศิษย์ได้เป็นผู้นำมาถวายทั้งคัน ขณะที่ กรมการขนส่งทางบก ก็เป็นผู้ออกทะเบียนให้ ตนไม่ได้มีการวิ่งเต้น หรือกระทำการใด ๆ ที่ผิดกฎหมายอย่างแน่นอน

        

นอกจากนี้ พระครูปลัดฯ ยังกล่าวถึงกรณีการเคลื่อนไหวของคณะสงฆ์กลุ่มต่าง ๆ โดยทั้งหมดนั้น จะต้องดูสถานการณ์ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร