ใหญ่มาจากไหน!?!...ถึงสั่งให้แก้ผ้า เหยื่อสื่อเดือดขอจัดหนัก “หมอเปรม” ถึงที่สุด

มีรายงานว่า 10 โมงเช้าวันนี้ นักข่าวเดลินิวส์ผู้ตกเป็นเหยื่อถูกจับถอดกางเกง จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ตามที่ผู้การขอนแก่นเป็นผู้ประสานนัดหมายไว้ให้ พร้อมกับสื่อมวลชนอีก 4 สำนักที่ถูก หมอเปรม ย่ำยี่

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจากกรณีที่ โลกออนไลน์แชร์ภาพ “หมอเปรม” นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ อดีต ส.ส.ขอนแก่น ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้ไปสู่ขอเจ้าสาววัยแรกรุ่น ที่กำลังเรียนอยู่เพียงชั้น ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น จนกลายเป็นข่าวดังเพียงชั่วข้ามคืน จนเมื่อวานที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ได้มีการรายงานข่าวว่า “หมอเปรม” ได้นัดสื่อมวลชน 5 สำนักข่าวเข้าพบ รวมทั้งจากสำนักข่าวเดลินิวส์ด้วย เพื่อมาพูดคุยถึงเรื่องที่ตกเป็นข่าว ก่อนเปิดฉากต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง พร้อมทั้งจับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์แก้ผ้า แล้วถ่ายรูป ถ่ายคลิปไว้เพื่อประจาน จนทำให้สมาคมสื่อที่ จ.ขอนแก่น รับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว รุมประณามว่าเป็นการคุกคามและไม่ให้เกียรติสื่อ จนทางกองบรรณาธิการ “เดลินิวส์” ไม่อาจจะนิ่งเฉยได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงสั่งให้ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ที่ จ.ขอนแก่น ลุยเดินหน้าแจ้งความเอาผิดกับ “หมอเปรม” ให้ถึงที่สุด

 

ล่าสุดนายวิวัฒน์ หมื่นกันยา หัวหน้าศูนย์ข่าวภาคอีสานตอนบน ยืนยันว่าเวลา 10.00 น. จะนำ นายก่อสิทธิ์ กองโฉม อายุ 64 ปี ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่โดนจับถอดกางเกง พร้อมด้วยสื่อมวลชนอีก 4 สำนัก เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านไผ่ ตามที่ พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวานิชย์ ผบก.จว.ขอนแก่น เป็นผู้นัดหมายให้ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ “หมอเปรม” ก่อนตำรวจจะเร่งเรียกตัว นพ.เปรมศักดิ์ มาสอบสวนต่อไป

ใหญ่มาจากไหน!?!...ถึงสั่งให้แก้ผ้า เหยื่อสื่อเดือดขอจัดหนัก “หมอเปรม” ถึงที่สุด