“อินเดีย” ระทึก!!! สะพานไฮเวย์ พังทับรถบัส 2 คัน ก่อนร่วงตกแม่น้ำ สูญหายกว่า 20 ชีวิต

ระทึกหนังหลังสะพานไฮเวย์สายสำคัญ เชื่อมเมืองมุมไบกับเมืองกัว ทางตะวันตก ถล่มลงมาทับรถบัสโดยสาร 2 คัน ที่กำลังวิ่งอยู่บนสะพานร่วงลงแม่น้ำ ส่งผลให้มีผู้สูญหายอย่างน้อย 22 ราย

ระทึกหนักหลังสะพานไฮเวย์สายสำคัญ เชื่อมเมืองมุมไบกับเมืองกัว ทางตะวันตก ถล่มลงมาทับรถบัสโดยสาร 2 คัน ที่กำลังวิ่งอยู่บนสะพานร่วงลงแม่น้ำ ส่งผลให้มีผู้สูญหายอย่างน้อย 22 ราย

โดยสำนักข่าวบีบีซี รายงานอุบัติเหตุสุดระทึก สะพานไฮเวย์ เชื่อมระหว่างเมืองมุมไบ กับเมืองชายทะเล ‘กัว’ ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย พังถล่มลงมา เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 ส.ค.) เป็นเหตุให้รถบัสโดยสาร 2 คัน ที่กำลังแล่นอยู่บนสะพานพอดี ตกลงไปในแม่น้ำสาวิตรีเบื้องล่าง ทำให้มีผู้สูญหายอย่างน้อยจำนวนกว่า 22 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียในท้องที่ กล่าวว่า ปฏิบัติการค้นหารถบัสและผู้สูญหายในแมน้ำ ต้องเจอกับอุปสรรคอย่างมาก เนื่องจากมีฝนตกหนัก และอยู่ในช่วงฤดูมรสุม ขณะที่บรรดาเจ้าหน้าที่กู้ภัยนับ 80 คนที่ถูกส่งมายังบริเวณที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน ก็ยังหาไม่เจอรถบัสหรือผู้สูญหายแต่อย่างใด

 

 

ด้านหัวหน้ากองกำลังช่วยเหลือผู้ประสบหายนะภัยของอินเดีย เปิดเผยว่า มีรถบัสโดยสารอย่างน้อย 2 คันร่วงลงไปในแม่น้ำ ขณะสะพานสาวิตรี ซึ่งเป็นสะพานเก่าพัง โดยการค้นหารถบัสของทีมกู้ภัยใน ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตรห่างจากสะพาน ไม่เจอรถบัส ซึ่งคาดว่ากระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวน่าจะพัดพารถบัสลอยห่างไปไกลจากจุดเกิดเหตุ

 

“อินเดีย” ระทึก!!! สะพานไฮเวย์ พังทับรถบัส 2 คัน ก่อนร่วงตกแม่น้ำ สูญหายกว่า 20 ชีวิต