52 ขวบปี!!! "มาร์ค" ทำบุญวันเกิด ลั่นถึงนาทีนี้ภูมิใจได้สู้เพื่ออุดมการณ์...แต่มีบางสิ่งยังไปไม่ถึงฝัน??

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

"มาร์ก" ทำบุญวันเกิดครบ 52 ปีที่วัดวรจรรยาวาส บอกเพราะเป็นเวทีปราศรัยแห่งแรกบนสนามการเมือง ลั่นภูมิใจได้สู้เพื่ออุดมการณ์พรรคเดียว ผลักดันหลายงาน แต่มีบางสิ่งยังไปไม่ถึงฝัน เช่น  ผู้คนยังยากจน เกษตรกร แรงงานยังล้มลุกคลุกคลานอยู่ ที่สำคัญการเมืองยังมีการทุจริตอย่างมโหฬาร
      
      

วันนี้ (3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดวรจรรยาวาส เขตบางคอแหลม กรุงเทพทหานคร เมื่อเวลา 09.45 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 52 ปีของตนเอง โดยนายอภิสิทธิ์ได้เผยแพร่ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

 

 

 


วันเกิดปีนี้ตนมาทำบุญที่วัดวรจรรยาวาส เพราะเป็นเวทีปราศรัยแรกในสนามการเมืองเมื่อปี 2535 ทำให้ได้ทบทวนความรู้สึกเมื่อครั้งตัดสินใจเข้าสู่การเมือง
      
      

 

 

 

 

 

นายอภิสิทธิ์ ระบุว่า 25 ปีผ่านไปกับวัย 52 นั้น ตนได้ผ่านสถานการณ์บ้านเมืองมามาก ภูมิใจที่ได้ต่อสู้เพื่อความถูกต้องบนอุดมการณ์ของพรรคการเมืองพรรคเดียวของตนมาตลอด ทั้งยังได้ผลักดันงานหลายอย่างตามความตั้งใจที่มีตั้งแต่ต้น เช่น การเรียนฟรี การมีเบี้ยยังชีพให้ผู้สูงอายุทุกคน การประกันรายได้ให้เกษตรกร แต่วันนี้ บ้านเมืองเรายังไปไม่ถึงสิ่งที่ตนวาดฝันไว้ ผู้คนจำนวนมากยังยากจน เกษตรกร แรงงาน ผู้ประกอบการรายเล็กยังล้มลุกคลุกคลานอยู่ ที่สำคัญการเมืองยังมีการทุจริต และความขัดแย้งซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญในการเดินหน้าประเทศ

 

 

52 ขวบปี!!! "มาร์ค" ทำบุญวันเกิด ลั่นถึงนาทีนี้ภูมิใจได้สู้เพื่ออุดมการณ์...แต่มีบางสิ่งยังไปไม่ถึงฝัน??
      
      

"วันเกิดปีนี้ ผมตั้งมั่นปณิธานว่าเมื่อเกิดมาเป็นคนไทยต้องทดแทนคุณแผ่นดิน และเมื่อยังมีกำลัง มีไฟที่จะสานฝันต่อก็จะร่วมกับประชาชนคนไทย ทุกจังหวัด ทุกภาค ทุกสี ก้าวต่อไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่า เป็นก้าวใหม่ที่เราจับมือ ผนึกกำลังกันเพื่อสร้างสรรค์สังคม ขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมมีวันนี้ ซึ่งถือเป็นของขวัญอันล้ำค่ามากกว่าทุกสิ่ง ผมจะตอบแทนบุญคุณนี้อย่างถึงที่สุด ประเทศไทยต้องดีกว่านี้" อดีตนายกฯ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุทิ้งท้าย

 

ภาพ : เฟซบุ๊ก "Abhisit Vejjajiva"