จัดไปอีกดอกใหญ่ๆ!!!  "ชัย ราชวัตร" ยิงตรงอภิสิทธิ์   ทำไมทักษิณ-ยิ่งลักษณ์สู้เอาเป็นเอาตายคว่ำรธน.ถ้า...!!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

     โดยปกติก็ไม่ใช่คนพูดมาก แต่พูดทีไรก็สะเทือนทุกครั้ง ยิ่งกับบรรยากาศทางการเมืองในช่วงนี้  ล่าสุดนายสมชัย กตัญุญุตานันท์ หรือ ชัย ราชวัตร นักเขียนการ์ตูน ล้อเลียนการเมืองผู้ใหญ่มากับทุ่งหมาเมินชื่อดัง โพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัว "Chai Rachawat" แสดงความคิดเห็นโต้แย้งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ประกาศไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ โดยให้เหตุผลว่าไม่ตอบโจทย์การปราบปรามทุจริตคอร์รัปชัน อีกทั้งทำให้นักการเมืองที่คอร์รัปชันได้รับผลประโยชน์ ข้อความว่า

          ขอสารภาพ

          ผมเป็นคนประเภท"อ่านกฏหมายไม่รู้ ดูกฏหมายไม่เป็น" แม้อ่านแล้วก็ยังตีความไม่ถูก เลยเกิดข้อกังขาวานท่านผู้รู้ช่วยชี้แนะครับ

          ที่คุณอภิสิทธิ์ฯ บอกว่าร่างรัฐธรรมนูญฉบับนี้ไม่ตอบโจทย์ในการปราบปรามคอร์รัปชัน ทำให้นักการเมืองคอร์รัปชันได้ประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ได้ประโยชน์ก่อนใคร คือผู้กระทำความผิดในคดีรับจำนำข้าว

          คุณยิ่งลักษณ์ตัวดีและรัฐมนตรีจีทูจีเก๊ในรัฐบาลของเธอกำลังจะถูกศาลลงโทษชดใช้ค่าเสียหายรวมกันถึง 3 แสนล้าน และต้องถูกยึดทรัพย์สินประดามีเป็นของแผ่นดิน

          ถ้าเธอจะได้ประโยชน์จากรัฐธรรมนูญฉบับนี้จริง ทำไมเธอและพรรคพวกบริวารของพี่ชายเธอจึงรณรงค์กันอย่างเอาเป็นเอาตาย ประกาศลงประชามติไม่รับรัฐธรรมนูญฉบับนี้ล่ะครับ

          ทำไมล่ะครับ

 

จัดไปอีกดอกใหญ่ๆ!!!  "ชัย ราชวัตร" ยิงตรงอภิสิทธิ์   ทำไมทักษิณ-ยิ่งลักษณ์สู้เอาเป็นเอาตายคว่ำรธน.ถ้า...!!?!!