รู้แล้วแชร์ต่อ !!! ธ.กรุงเทพ เปิดแลกธนบัตรเฉลิมพระเกียรติพระราชินี  84 พรรษา ผ่านตู้เอทีเอ็มเป็นเจ้าแรก!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

นางพรนิจ ตุลย์วัฒนจิต ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพ ได้จัดเตรียมตู้เอทีเอ็ม 1,725 เครื่องทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าประชาชนสามารถกดธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 ชนิดราคา 500 บาท (คลิกอ่านข่าวเกี่ยวข้อง อย่าได้พลาด !!! แบงก์ชาติออกธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติพระราชินี 84 พรรษา เปิดให้แลก 11 ส.ค.นี้...)
 

รู้แล้วแชร์ต่อ !!! ธ.กรุงเทพ เปิดแลกธนบัตรเฉลิมพระเกียรติพระราชินี  84 พรรษา ผ่านตู้เอทีเอ็มเป็นเจ้าแรก!!

 

โดยจะเป็นเอทีเอ็มที่ติดตั้งบริเวณด้านหน้าสาขา โดยต่อเครื่องธนาคารบรรจุจำนวน 500,000 บาท (1,000 ฉบับ) ถึง 1,000,000 บาท (2,000 ฉบับ) และจะติดสติกเกอร์บริเวณด้านหน้าเครื่องเป็นสัญลักษณ์ให้ทราบว่าเครื่องเอทีเอ็มนี้บรรจุธนบัตรที่ระลึก ซึ่งจะติดไว้จนกว่าธนบัตรจะถูกถอนหมด จึงจะดำเนินการปลดสติกเกอร์ออก


ทั้งนี้ นับได้ว่าเป็นครั้งแรกในการเพิ่มช่องทางการจ่ายแลกธนบัตรที่ระลึกทางเครื่องเอทีเอ็ม นอกเหนือจากที่สามารถจ่ายแลกที่สาขาทั่วประเทศของธนาคาร โดยจำนวนธนบัตรจะเป็นไปตามที่ธนาคารได้รับจัดสรรจาก ธปท. เพื่อกระจายไปยังทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และได้กำหนดให้ วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2559 เป็นวันแรกของการจ่ายแลกทั้ง 2 ช่องทางตามที่ ธปท. กำหนด

 

ขอบคุณที่มาจาก : MThai