เปิดใจ!! "บอย ถกลเกียรติ" หลัง "ต๊ะ นรากร" ลาออกด้วยเหตุผลการปรับองค์กร-มองข่าวคนละมุม เลยต้องจบกันแบบนี้!?

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

เปิดใจ!! "บอย ถกลเกียรติ" หลัง "ต๊ะ นรากร" ลาออกด้วยเหตุผลการปรับองค์กร-มองข่าวคนละมุม เลยต้องจบกันแบบนี้!?

ยังคงถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ ต๊ะ นารากร ติยายน  ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายงานบริหารงานข่าว และผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่องวัน 31 โดยให้เหตุผลเพียงสั้นๆ ว่า ‘เพราะความเชื่อที่ต่างกัน’ แต่ถึงอย่างนั้นในเฟซบุ๊กกลับมีการโพสต์ข้อความให้ชวนคิดว่าการจากลากับช่องวัน 31 ครั้งนี้อาจไม่ได้เป็นไปด้วยดีนัก

ล่าสุดวันนี้ (4 สิงหาคม) ก็มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดย บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน 31 ที่มาร่วมงานรอบโอเพนนิ่งของละครเวที ‘ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล’ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของการปรับเปลี่ยนองค์กร โดยมีการดูและพูดคุยตลอดเรื่องตัวเลขต่างๆ ที่ต้องปรับลดลง เป็นเรื่องความพอดีของช่อง ซึ่งทางนารากรก็อยู่ในที่ประชุมตลอด และเป็นผู้ขอลาออกเองด้วยความยินดี เป็นการจากกัรนด้วยดี

“ไม่น้อยใจครับคือ บอกได้เลยครับ ผมว่ามันเป็นการจากกันด้วยดีนะ คุยกันคือโอเคกันมากนะครับ คุยกันแล้วก็บอกว่า เราต้องเจอกันวงการนี้มันแคบ ยังไงเราต้องเจอกันอีก แล้วก็ทุกคนต้องมีที่ยืนนะ  ผมว่าเป็นความลงตัวของช่อง ความพอดีของช่องหรืออะไรต่างๆ มันต้องมีการปรับเปลี่ยน ต๊ะเข้าใจครับ” บอยกล่าว

พร้อมบอกด้วยว่า ตนไม่ทราบเรื่องข้อความในเฟซบุ๊กที่อีกฝ่ายโพสต์ เพราะวันสุดท้ายที่พูดคุยกันทุกอย่างลงตัว เข้าใจกันดี หลังจากมีข่าวก็ยังไม่ได้พูดคุยกัน อย่างไรก็ตามยอมรับว่าเรื่องทิศทางข่าวอาจจะมีส่วนด้วย

เปิดใจ!! "บอย ถกลเกียรติ" หลัง "ต๊ะ นรากร" ลาออกด้วยเหตุผลการปรับองค์กร-มองข่าวคนละมุม เลยต้องจบกันแบบนี้!?

“ผมว่าเหมือนกับว่า บางทีความเห็นไม่ตรงกัน ในเรื่องของทิศทางของข่าว มันก็เป็นไปได้ เพราะว่าความชอบไม่เหมือนกันนะครับ ผมว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล อะไรดีหรืออะไรไม่ดี คือมันเป็นเรื่องแล้วแต่บุคคล ถามว่าทุกวันนี่ผมแฮปปี้กับข่าวของช่องวันไหม ผมแฮปปี้มาก มันมีความเข้มข้นของมันอยู่ มันอาจจะปรับเปลี่ยนนิดหน่อย แต่ว่าความเข้มข้นเข้าถึงยังมีอยู่เพียงแต่ว่า มันเป็นอีกแบบหนึ่งที่ไม่รู้แหละ แต่ผมก็ชอบนะเพราะว่ามันก็ดี” บอยกล่าว และว่าตอนนี้ตำแหน่งผู้บริหารของนารากรมีนักบริหารเข้ามาดูแล เช่นเดียวกับตำแหน่งผู้ประกาศที่มีคนดูอยู่ ส่วนเรื่องจะกลับมาร่วมงานกันอีกหรือไม่  ต้องรอดูในอนาคต อย่างที่บอกว่าวงการแคบหันไปทางไหนก็เจอกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : มติชนออนไลน์