ติ่งทักษิณจัดอีกดอก!!! "วิวรรธนไชย" ตอกหนักนักการเมืองอ้างสารพัด  บลั๊ฟกระแสคนไทยหนุนร่างรธน.-คำถามพ่วงท่วมท้น!!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

     ยังถือเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ออกมาสั่นคลอนนักการเมืองอยู่ตลอดเวลา    สำหรับ  นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์   หรือ  วิวัฒนไชย ณ กาฬสินธุ์     อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกาฬสินธุ์     พรรคไทยรักไทย  และอดีตสมาชิกพรรคพลังประชาชน    ซี่งถือเป็นอีกหนึ่งเครือข่ายทางการเมืองของระบอบทักษิณ     

 

     โดยหลังจากออกมาแสดงความเห็นต่อกระแสปลุกระดมคว่ำร่างรธน.ของนักการเมืองพรรคต่าง ๆ  ว่า   เป็นเสมือนกับกลุ่มพวกที่หวั่นเกรงกฎหมายที่จะเข้าไปปราบปรามการทุจริต  และการเปลี่ยนแปลงซึ่งจะมีผลต่อสถานะนักการเมือง    จึงมองร่างรธน.ที่มีเป้าหมายปฏิรูปประเทศเป็นผลไม้พิษ

 

     (ข้อมูลประกอบ :  ขนาด DNA ระบอบทักษิณยังเอือม !! "วิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ " อดีตส.ส.ไทยรักไทย เฉ่งยับมีแต่นักการเมืองเลว มองร่างรธน.เป็นยาพิษ !!?!!   http://deeps.tnews.co.th/contents/198601/ )

 

     ล่าสุด  นายวิวรรธนไชย  ยังได้ออกมาโพสต์ตอบโต้นักการเมืองที่ออกมาให้ความเห็นว่าการลงประชามติที่ผ่านมา     เป็นเพียงกระแสความนิยมของทหารในชั่วระยะหนึ่ง  และเป็นการพิจารณาตัดสินใจรับร่างรธน.  โดยไม่ได้สนใจเนื้อหาสาะร่างรธน.ว่าเป็นประชาธิปไตยหรือไม่    ด้วยความข้อความแบบนี้  ...

ติ่งทักษิณจัดอีกดอก!!! "วิวรรธนไชย" ตอกหนักนักการเมืองอ้างสารพัด  บลั๊ฟกระแสคนไทยหนุนร่างรธน.-คำถามพ่วงท่วมท้น!!?!!

 

      โดยก่อนหน้านี้นักการเมืองพรรคเพื่อไทย แกนนำนปช.   และรวมถึงนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล  พรรคชาติไทยพัฒนา ได้ให้ความเห็นว่าเสียงการรับร่างรธน.เกิดขึ้นมาจากกระแสความรู้สึกของประชาชนที่พอใจการทำงานของทหาร   และต้องการให้เกิดการเลือกตั้งเร็ว ๆ เท่านั้น  โดยไม่ได้มีการพิจารณาสาระที่อยู่ภายในร่างรธน.อย่างจริงจัง   (พูดอย่างนี้ก็ดูถูกไป !!! "สมศักดิ์ " โพสต์ปชช.ใช้เแต่ความรู้สึกแห่รับร่างรธน. ชาวบ้านก็แค่อยากลต.เร็ว ๆ !!?!!  http://deeps.tnews.co.th/contents/199167/ )