ทำไปได้!! ตำรวจไล่ล่า "สาวใหญ่" ค้ายา ไปเจอ "ยาบ้า" ซุกไว้อย่างนี้ ถ้าคนเสพรู้ มีอ้วกแน่ !!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 8 ส.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดแพร่ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเด่นชัย ทหารจากค่าย ม.พัน 12 เด่นชัย กว่า 50 นาย เข้าปิดล้อม บ้านเลขที่ 139 หมู่ที่ 2 ต.ปงป่าหวาย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ซึ่งเป็นบ้านของ นางนงคราญ บุญมาก อายุ 47 ปี เป็นบุคคลที่ตำรวจได้ติดตามพฤติกรรมหลังจากที่ติดคุกคดียาเสพติดและพ้นโทษออกมา เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา และหลังจากติดตามพฤติกรรมก็พบว่า จะมีเพื่อนๆ มาหาจากจังหวัดเชียงรายบ่อยขึ้นและวันเกิดเหตุก็ทราบว่า มีเพื่อนจากแม่สาย จำนวน 3 คน เข้ามาที่บ้านของนางนงคราญ ตำรวจจึงได้วางแผนเข้าปิดล้อมเพื่อจะเข้าตรวจค้น

ซึ่งในขณะเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าไป พบว่ามีคนในบ้านพยายามวิ่งหนีออกจากประตูหน้าบ้าน ซึ่งเป็นประตูกระจกเลื่อน ทำให้กระจกแตก แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ 4 ราย คนแรก คือ นางนงคราญ บุญมาก เจ้าของบ้าน คนที่ 2 นายสิงหา นวพล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 373 หมู่ที่ 7 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย คนที่ 3 นายอ่อน บุญแสง อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 37/ซ หมู่ที่ 9 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย และคนที่ 4 นางสาวปิน บุญแสง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 9 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ต่อมา ตำรวจได้ทำการสอบสวน นางนงคราญ ให้การว่า ได้ซ่อนยาบ้าไว้ที่ถังส้วมหลังบ้าน ตำรวจจึงได้เข้าตรวจค้นโดยขุดดินออกพบมีฝาปิดถังไว้เมื่อเปิดออกก็พบมีถังเหล็ก 2 ใบ ฝังอยู่ แต่ไม่มีสิ่งของในถัง และพบมีการปิดท่อไว้ 2 ท่อ เป็นท่อคล้ายท่อระบายสิ่งปฏิกูล แต่เมื่อเอามือล้วงเข้าไปด้านในกลับเป็นโอ่ง และมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ทั้ง 2 โอ่ง รวม 42 มัด จำนวน 84,000 เม็ด จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง