เทียบให้เห็นกันจะๆ !!!  ใครจริงใจกับ ปชช.มากกว่ากัน ระหว่าง "บิ๊กตู่" กับ "ทักษิณ"

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

"สันติสุข มะโรงสี" ผู้ดำเนินรายการชื่อดัง โพสต์ FB นำคำพูดของ "พล.อ.ประยุทธ์" กับ "ทักษิณ" มาเปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ว่าใครมีความจริงใจกับประชาชนมากกว่ากัน

วันนี้(11 ส.ค.) นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการวิทยุ ชื่อดัง จากคลื่น เอฟเอ็ม 101 และ ผู้ดำเนินรายการ หมายข่าวเจาะ สถานีโทรทัศน์นิวส์ทีวี ช่อง 18  ได้ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Santisuk Marongsri" นำคำกล่าว ของ นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีตามหมายศาล ที่เคยพูดกับพี่น้องประชาชนที่จังหวัดนครสวรรค์

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2548 หลังแพ้การเลือกตั้งซ่อม 2 ใน 3 จังหวัด มาเปรียบเทียบกับคำพูดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ที่ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังทราบผลประชามติรับร่างรัฐธรรมนูญอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2559 ข้อความดังนี้

ผู้นำประชาธิปไตย ทักษิณ ชินวัตร - "จังหวัดไหนมอบความไว้วางใจให้เราต้องดูแลเป็นพิเศษ จังหวัดที่ไว้วางใจเราน้อยต้องเอาไว้ทีหลัง" (31 ต.ค. 48)
         
ผู้นำเผด็จก๋านนน พลเอกประยุทธ - "ขอบคุณพี่น้องชาวภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถึงแม้ว่าจะรับหรือไม่รับ ผมก็จะทำให้ท่านต่อไป เพราะมันเป็นความยากลำบากของท่านในเรื่องของความเป็นอยู่ คุณภาพชีวิต ขณะเดียวกันผมต้องดูแลภาคอื่นด้วย เพราะทุกคนคือคนไทย" (9 ส.ค. 59)