ชนอีกแล้ว !!! "พระพุทธะอิสระ"  ตอกหน้า "พระเทพปริยัติเมธี"  ชาวบ้านโกหกก็เพราะเขาไม่มีศีล แต่นักบวชห่มเหลืองโกหกนี่มันคือตัวอะไรหว่า ...

พระพุทธะอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุค ระบุว่า ชาวบ้านโกหกก็เพราะเขาไม่มีศีล แต่นักบวชห่มเหลืองโกหกนี่มันคือตัวอะไรหว่า

วันนี้ (16 สิงหาคม) พระพุทธะอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุค  ระบุว่า ชาวบ้านโกหกก็เพราะเขาไม่มีศีล แต่นักบวชห่มเหลืองโกหกนี่มันคือตัวอะไรหว่า

 

หลังจากที่ พระเทพปริยัติเมธี เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ ออกมาระบุถึง พระพุทธอิสระ  ที่ให้สัมภาษณ์ระบุว่า สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ส่งลูกน้องไปรับเหมาสร้างพุทธมณฑล จ.นครสวรรค์ ได้งบฯ 90 ล้านบาท แล้วก็สร้างไม่เสร็จ ทำให้เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์

 

ทั้งนี้พระพุทธะอิสระ  โพสต์ข้อความอ้างอิง ระบุว่า โต้พุทธอิสระอ้างปัญหาพุทธมณฑลนครสวรรค์ไม่มีมูล

พระเทพปริยัติเมธี เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ โต้พระพุทธอิสระ แห่งวัดอ้อน้อย กล่าวอ้างปัญหาสร้างพุทธมณฑลนครสวรรค์ไม่มีมูลความจริง ย้ำไม่ฟ้องร้องอยากให้สังคมรับรู้ความจริงเท่านั้น พร้อมแจง สมเด็จวัดปากน้ำ ให้ทุนสนับสนุนการก่อสร้างกว่า 30 ล้านบาท คาดพุทธมณฑลนครสวรรค์สร้างเสร็จเดือน ก.ย.นี้

จากกรณีที่พระพุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ (ช่วง วรปุญฺโญ) ผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ส่งลูกน้องไปรับเหมาสร้างพุทธมณฑล จ.นครสวรรค์ ได้งบฯ 90 ล้านบาท แล้วก็สร้างไม่เสร็จ ทำให้เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ ต้องเดินทางมาร้องเรียนกับตนเองถึง 2 ครั้ง นั้น

พระเทพปริยัติเมธี เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวว่า ยืนยันว่าไม่เคยไปพบพุทธะอิสระเลยสักครั้ง การออกมากล่าวอ้างในลักษณะดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหายกับตน รวมถึงการดำเนินการก่อสร้างพุทธมณฑลจังหวัดนครสวรรค์ ดังนั้น เมื่อทราบเรื่องจึงมีการประชุมคณะกรรมการพุทธมณฑลประจำจังหวัดนครสวรรค์ทั้งฝ่ายสงฆ์ และฝ่ายฆราวาส โดยยืนยันว่ากรณีที่มีการกล่าวอ้างขึ้นมานั้นไม่มีมูลความจริงเลย การดำเนินการก่อสร้างพุทธมณฑลจังหวัดนครสวรรค์ ดำเนินการในรูปแบบของคณะกรรมการ งบประมาณในการดำเนินการได้มาจากการรับบริจาคจากผู้ที่มีจิตศรัทธา การจ้างเหมาก่อสร้างในทุกรายการก็มีการปฏิบัติตามระเบียบ มีเอกสาร หลักฐาน ตรวจสอบได้ทุกกรณี อย่างไรก็ตามจะไม่มีการดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่กล่าวอ้างข้อมูลดังกล่าว เพียงแต่ต้องการจะชี้แจงให้สาธารณชนทราบถึงข้อเท็จจริงเท่านั้น

พระเทพปริยัติเมธี กล่าวต่อไปว่า สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ ท่านเมตตาต่อคณะกรรมการดำเนินการจัดสร้างพุทธมณฑลจังหวัดนครสวรรค์เป็นอย่างมาก โดยให้ทุนสนับสนุนในการก่อสร้างรวมเป็นเงินกว่า 30 ล้านบาทแล้ว ประกอบด้วย สร้างอาคารเรียนส.มหารัช-มูลนิธิหลวงพ่อวัดปากน้ำ 25 ล้านบาท สนับสนุนสร้างพระพุทธศรีสัพพัญญู พระประธานพุทธมณฑล จังหวัดนครสวรรค์ 1 ล้านบาท เป็นเจ้าภาพปลูกต้นไม้ในบริเวณพุทธมณฑลจังหวัดนครสวรรค์ 1 ล้านบาท เป็นเจ้าภาพสร้างกำแพงป้องกันน้ำท่วมอีกกว่า 2 ล้านบาท ทั้งนี้ สำหรับการดำเนินการก่อสร้างพุทธมณฑลจังหวัดนครสวรรค์ และองค์พระพุทธศรีสัพพัญญู พระประธานพุทธมณฑล จังหวัดนครสวรรค์ คาดว่าจะแล้วเสร็จสิ้นเดือนก.ย.นี้

 

ชนอีกแล้ว !!! "พระพุทธะอิสระ"  ตอกหน้า "พระเทพปริยัติเมธี"  ชาวบ้านโกหกก็เพราะเขาไม่มีศีล แต่นักบวชห่มเหลืองโกหกนี่มันคือตัวอะไรหว่า ...

ขณะเดียวกัน พระพุทธะอิสระ ยังได้โพสต์แสดงความคิดเห็นอีกว่า

แน่ใจนะท่านเจ้าคุณ ว่าไม่เคยได้มาเหยียบแผ่นดินของวัดอ้อน้อย

แน่ใจนะว่าท่านเจ้าคุณไม่เคยพยายามมาขอพบพุทธะอิสระถึงที่วัด

แน่ใจนะเจ้าคุณว่าไม่เคยมาขอร้องให้ช่วยเคลียร์ปัญหาเรื่องลูกน้องสมเด็จช่วงยักยอกเงินสร้างพุทธมณฑลจังหวัดนครสวรรค์

แน่ใจนะเจ้าคุณว่าสิ่งที่เจ้าคุณพูดเป็นเรื่องจริง

เมื่อคนอย่างพระเทพปริยัติเมธี มั่นใจ แน่ใจ ว่าสิ่งที่ท่านพูดทั้งหมดเป็นเรื่องจริง

คนอย่างพุทธะอิสระก็มั่นใจและเชื่อในสัจจะความจริงจากสิ่งที่ได้พูด ได้พบเห็น ว่าสามารถนำไปเป็นหลักฐานพยานยืนยันกับศาลได้ว่าใครจริงใครเท็จ

เอายังงี้ก็แล้วกันเจ้าคุณ เอาไว้ไปเจอกันในศาลอาญา

อยากจะรู้เหมือนกันว่าพุทธะอิสระโกหกหรือเจ้าคุณโกหก

และผลของนักบวชโกหก ศาลท่านจะตัดสินอย่างไร

จะได้เป็นบรรทัดฐานของสังคมต่อไปว่า หากมีนักบวชขี้โกหก นอกจากจะตกนรกแล้ว จะติดคุกไหม

เมื่อเจ้าคุณไม่กล้าฟ้อง งั้นพุทธะอิสระฟ้องเอง

ตามนี้นะเจ้าคุณ แล้วเจอกันในศาล

อ่อ แล้วงานนี้ไม่มีการไกล่เกลี่ยนะ เพราะพุทธะอิสระเกลียดนักบวชขี้ฮก

พุทธะอิสระ

อ้างอิงจาก เฟสพระพุทะะอิสระ