เลวสุดบรรยาย!! "พ่อเลี้ยง" ข่มขืนลูกเลี้ยง 6 ปีเต็ม เผลอหลุดคำพูด ออกจากปาก แทบทนฟังไม่ได้!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 19 กันยายน 2559  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคดีสุดสะเทือนใจ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยง คือ นายหนูเรียน โพธิ์ศรี อายุ 48 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 - ม.3 เป็นเวลานานถึง6 ปีเต็ม กระทั่งญาติๆได้พา ด.ญ.เคราะห์ร้ายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย จ.สระแก้ว ให้ดำเนินคดีกับ พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง :  เลวเกินบรรยาย!! ด.ญ.ขวบเศษ ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน-ทารุณ สลดซ้ำ!! แม่แท้ๆต้มน้ำร้อนกรอกปาก ดึงแขนหัก!!

ทั้งนี้  ด.ญ.น้ำ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้พี่สาว พร้อมกับตาและยาย ฟังว่า พ่อเลี้ยงมักจะชวนไปหาปลาที่กระท่อมปลายนา หากไม่ยอมไปกับพ่อเลี้ยง ก็จะถูกแม่แท้ๆทุบตี พอคุณยายทราบเรื่องก็ได้เรียกนางใจ(นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.น้ำ มาพูดคุย แต่นางใจ ไม่เชื่อว่านายหนูเรียน จะข่มขืนลูกสาวของตัวเองจริง แถมยังกล่าวหายายของเด็กว่าใส่ร้ายนายหนูเรียน ซึ่งเป็นสามีใหม่อีกด้วย        

   

เลวสุดบรรยาย!! "พ่อเลี้ยง" ข่มขืนลูกเลี้ยง 6 ปีเต็ม เผลอหลุดคำพูด ออกจากปาก แทบทนฟังไม่ได้!!

 

 

ขณะที่คุณตาของ ด.ญ.น้ำ บอกว่า หลังจากที่รู้ว่าหลานสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ก็ได้ขอให้ทางผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเรียกนายหนูเรียน พ่อเลี้ยง มาสอบถามความจริง โดยตอนแรกพ่อเลี้ยงไม่ยอมพูดอะไร แต่พอถูกถามย้ำเรื่อย ๆ พ่อเลี้ยงจึงยอมเปิดปากพูดว่าเอาตัวไปตรวจก็ไม่มีประโยชน์ เพราะใส่ถุงยางทุกครั้ง จึงเชื่อว่ามีการข่มขืนหลานสาวจริง       

และเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัว ด.ญ.น้ำ ไปชี้ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นกระท่อมปลายนา แต่ปรากฏว่า นางใจซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.น้ำ ไม่ได้มาด้วย มีเพียงญาติของ ด.ญ.น้ำ เท่านั้นที่มาเป็นผู้ปกครอง       

 

 

ส่วนความคืบหน้าคดีนายหนูเรียน พ่อเลี้ยง หลังถูกจับไปเมื่อวันที่ 2 กันยายน ก็ถูกควบคุมที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัวนางใจ แม่ของ ด.ญ.น้ำ มาสอบสวนต่อไป