สะเทือนใจ!! ด.ญ. 7 ขวบ ไม่กลัวตาย เอาตัวบังแทนแม่ สุดท้ายเกิดเรื่องสลด เมื่อทั้งคู่ ถูกฆ่า..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 20 ก.ย.2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดเชียงใหม่ เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อผู้เป็นพ่อเกิดอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดแทงภรรยา และลูกสาวในไส้วัย 7 ขวบ เสียชีวิต รวม 2 ศพ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณทางเดินท้ายป่า บ้านป่าหนา หมู่ 6 ต.ต.ทะลบ อ.ไชยปราการ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ  น.ส.นาฟู อู่แหล อายุ 31 ปี  โดยมีศพ ด.ญ.พัชลีย์ จะบู อายุ 7 ปี  บุตรสาวของ น.ส.นาฟู นอนตายจมกองเลือดอยู่ข้างๆ  สภาพศพทั้งสองมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมจนเสียชีวิต

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายจะโพ อู่แหล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 341 หมู่ 6 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสามีและบิดาของผู้ตาย โดยมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดเป็นประจำจนติดงอมแงม และมีอาการคลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง

โดยก่อนเกิดเหตุ นายจะโพ พร้อมด้วยภรรยาและลูกสาวอายุ 7 ขวบ ได้พากันเข้าสวน ทำไร่ ก่อนที่จะพากันเดินกลับบ้าน ระหว่างทางนายจะโพ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา  ทำให้นายจะโพไม่พอใจใช้มีดทำร้ายภรรยา โดยลูกสาวเห็นก็เข้าไปห้ามปรามพ่อ โดยใช้ตัวบังแม่ไว้ไม่ให้ทำร้ายแม่อีก เป็นจังหวะเดียวกับที่นายจะโพแทงมีดไปพอดี จึงถูกกลางหลังลูกสาวที่เข้ามาบังแม่ไว้ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นนายจะโพได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป