ลากไส้มะกัน!!!  อาจารย์ม.มหิดลโพสต์วิกีลีกส์แฉอีเมล์ลับ "ฮิลลารี่ คลินตัน" หนุน ISIS ตบตาโลกชูธงต้านก่อการร้าย !!?!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     ผศ.ดร.ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์ อาจารย์คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล, อาจารย์พิเศษวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดลและเป็นเลขานุการมูลนิธิ 100 พระชันษา สมเด็จพระญาณสังวรานุสรณ์ ในพระสังฆราชูปถัมภ์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ใช้ชื่อ “ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์”โดยมีข้อความระบุว่า...

 

 

ลากไส้มะกัน!!!  อาจารย์ม.มหิดลโพสต์วิกีลีกส์แฉอีเมล์ลับ "ฮิลลารี่ คลินตัน" หนุน ISIS ตบตาโลกชูธงต้านก่อการร้าย !!?!!
 

"อีเมล์ลับเฉพาะเผยนางฮิลารี คลินตัน สนับสนุนอัลกออิดะห์และไอสิส : จูเลียน อัสสังค์ (Julian Assange) เผยแล้ว อีเมล์ลับเฉพาะของนางฮิลารี คลินตันระบุว่านางอยู่เบื้องหลังกลุ่มไอสิส โดยนางเป็นผู้ดำเนินการหาอาวุธให้กลุ่มประท้วงรัฐบาลซีเรียรวมทั้งไอสิสบางกลุ่มด้วย อัสสังค์บอกว่าในบรรดาอีเมล์ของนางที่หลุดออกมา ๑๗๐๐ อีเมล์นั้น มีบางอีเมล์ระบุว่านางเชื่อมโยงกับกลุ่มอัลกออิดะห์และไอสิส แปลว่าถ้านางได้เป็นประธานาธิบดี ก็จะเท่ากับว่าผู้นำอเมริกันเป็นผู้สนับสนุนเหล่ากลุ่มก่อการร้ายที่ป่าเถื่อนและโหดเหี้ยมที่สุดด้วย
 

ซึ่งจะขัดกับนโยบายของรัฐบาลมะกันที่อ้างว่า *ต่อต้านการก่อการร้าย* มาโดยตลอดด้วย

22 กันยายน 2559

*ถ้าจะแชร์ โปรดอ้างที่มาให้ชัดเจนและหากจะวิจารณ์ โปรดใช้คำสุภาพเพื่อป้องกันการละเมิดพรบ.คอมพิวเตอร์ โปรดสะกดใช้ภาษาให้ถูกต้องตามหลักภาษาไทย ผมพยายามลบข้อความวิจารณ์ที่หยาบและสะกดผิดออกทุกครั้งที่เห็น ในกรณีที่วิจารณ์ไม่เข้าเรื่องหรือหยาบเกินไปบ่อยๆ ผมอาจจะบล็อคไม่ให้วิจารณ์อีกนะครับ"

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์