เจอตัวแล้ว!! สาวสวยลงทุนอาบน้ำบนถนน ประชดความทุลักทุเลการเดินทาง กับเหตุผลจริงๆ ที่ต้องฟังทำไมเธอต้องทำแบบนั้น ใช่หรือไม่เพราะอยากดัง??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ "ฮา กะเหรี่ยง" ได้มีการเผยแพร่ภาพหญิงสาวคนหนึ่งใส่กระโจมอกอาบน้ำบนถนนที่เต็มไปด้วยหลุมบ่อ และมีน้ำท่วมขัง พร้อมทั้งบรรยายข้อความเอาไว้ว่า "อาบน้ำไหม น้ำมีหลายบ่อ มาอาบด้วยกัน" และได้ระบุว่า สถานที่ดังกล่าวคือ บ้านตีนธาตุ อ.แม่ละมาด จ.ตาก ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ได้รับความสนใจจากชาวสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก

     ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อ "อธิชา ปาม ปาม" หรือน้องปาม นางแบบจำเป็นวัย 25 ปี ผู้ที่ปรากฏอยู่ในภาพดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวถ่ายเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยให้น้องที่รู้จักถ่ายให้

 

     ทั้งนี้ เนื่องจากตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร แต่ต้องเดินทางไปเยี่ยมบ้านอยู่บ่อยๆ โดยจะต้องผ่านเส้นทางดังกล่าว ซึ่งระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร กว่าๆ จะมีหลุมลักษณะนี้ เป็นช่วงๆ ตลอดเส้นทาง

 

     โดยตอนแรกก็คิดว่าจะโพสต์แค่ให้ในกลุ่มเพื่อนดูเท่านั้น เพราะโมโหที่ต้องขับรถลงหลุมทุกวัน ไม่คิดว่าจะถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อเป็นกระแสแบบนี้ ก็อยากให้หน่วยงานรัฐเจ้าของพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง เจ้ามาดูแลซ่อมแซมให้ชาวบ้านก็จะดี

     อย่างไรก็ตาม "อธชา ปาม ปาม" ยังเปิดเผยอีกว่า ในหมู่บ้านตีนธาตุ มีกว่าร้อยหลังคาเรือนที่ใช้ถนนเส้นนี้ และยังมีอีกหลายหมู่บ้าน เช่น บ้านจกปิ กับบ้านป่าไร่เหนือ ก็ต้องใช้เส้นทางนี้เช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง http://deeps.tnews.co.th/contents/205594/  งานนี้ต้องแฉ!! สาวโผล่ประชดอาบน้ำหลุมถนน เผยนักการเมืองท้องถิ่นต่อต้านงานเลยไม่คืบ????