ง่ายๆ ไม่ยาก ! วิธีเสริมดวงชะตา ให้ปลอดภัย แคล้วคลาด สะสมเป็นทานบารมี ด้วยวิธีทำบุญ 6 ประการ!

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://panyayan.tnews.co.th

การเสริมดวงชะตาและเพิ่มพูนบุญบารมี ไม่ใช่เรื่องยากเลยหากว่าคุณคิดจะทำ และลงมือทำ

โดยวันนี้เรามี 6 วิธีเสริมดวงชะตาให้ชีวิตแคล้วคลาดจากสิ่งร้ายๆ และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ดังนี้...

 

6 วิธีทำบุญเสริมดวงใครๆ ก็ทำได้

 

1. นั่งสมาธิ หรือ พยายามเดินจงกรม ให้ได้อย่างน้อยวันละ 15 นาที เพื่อเสริมสติ สร้างสมาธิให้เกิดปัญญาที่เฉลียวฉลาดขึ้นทั้งในภพนี้และภพหน้า คุณจะพบว่าช่วงที่คุณนั่งสมาธินั้น จิตใจของคุณจะสว่างผ่องใส ปราศจากกิเลส ซึ่งจะส่งผลให้ ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ผิวพรรณ ผ่องใส สุขภาพกายและจิตใจแข็งแรง เพราะคุณจะว่างเว้นจากการคิดร้าย

 

2. หมั่นทำบุญตักบาตรทุกเช้า เพื่อเสริมในเรื่องอาหารการกินทั้งภพนี้และภพหน้า ได้ไปเกิดอยู่ในภพที่ไม่ขาดแคลนข้าวปลาอาหาร

3. ถวายยารักษาโรคให้วัด, ออกเงินค่า รักษาให้พระตามโรงพยาบาลสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงในเรื่องสุขภาพกายแข็งแรง อายุยืน ที่เจ็บไข้ได้ป่วยอาการก็จะทุเลาลง เจ็บเล็กเจ็บน้อยสามารถรักษาได้หายขาด

 

 

4. สวดมนต์ด้วยพระคาถาต่างๆ อย่างน้อยวันละครั้งก่อนนอน จะช่วยเสริมดวงในเรื่องชีวิตหน้าที่การงาน เงินทองไหลมา เทมา แคล้วคลาดจากอุปสรรคทั้งปวง จิตจะเป็นสมาธิได้เร็ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเสมอ

5. สร้างพระถวายวัด จะช่วยเสริมให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดจากอุปสรรคทั้งปวง ครอบครัวเป็นสุข สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ช่วยผ่อนปรนหนี้กรรมให้บางเบาลง

 

6. ทำสื่อต่างๆ เกี่ยวกับธรรมะ อย่างเช่นหนังสือหรือภาพเพื่อนำไปแจกเป็นธรรมทานแก่ จะช่วยเสริมชีวิตให้มีความเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่คาดฝัน เสริมปัญญา บุญบารมี และลาภยศ