แค่ฝันเท่านั้น !! "วัชระ"ลั่น ปชป.ไม่คิดจับมือ พท."ตั้งรฐบาล"ย้ำจุดยืน ไม่คิดร่วมมือ พรรค"โกงกิน"ชาติ

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายสามารถ แก้วมีชัย อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย ระบุให้พรรคประชาธิปัตย์เจรจาจับมือกับพรรคเพื่อไทยเพื่อจัดตั้งรัฐบาล หากประชาธิปัตย์เป็นตัวของตัวเอง ยึดระบอบประชาธิปไตย ที่เอาคนที่มาจากประชาชนเป็นนายกฯ และสะท้อนว่าประชาธิปัตย์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันหรือไม่นั้นว่า นายสามารถมีความน่าเชื่อถือตรงไหน สมัยเป็นประธานร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอยยังไม่เคารพข้อบังคับการประชุมสภาฯและรัฐธรรมนูญ ทำตัวเป็นหุ่นยนต์พูดได้

ยังกล้าเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ไปจับมือกันเพื่อตั้งรัฐบาลอีก แม้ว่าตนเป็นแค่สมาชิกพรรคธรรมดา แต่กล้ายืนยันว่า ตราบใดที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีวันที่พรรคจะไปจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคที่เคยโกงกิน และคิดที่จะโกงประเทศชาติแน่ ทั้งนี้ อาจมีไอ้โม่งบางคนไปแอบอ้าง หรือติดต่อลับหลังเพื่อหวังผลประโยชน์เป็นรัฐบาลโดยไม่สนใจเรื่องอุดมการณ์ หรือจุดยืนทางการเมือง แต่ก็แค่ฝันในฤดูน้ำหลากเท่านั้น
         

"ผมยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์มีจุดยืนยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย และเป็นตัวของตัวเองไม่ต้องฟังคำสั่งทางโทรศัพท์จากคนบงการจากต่างประเทศเหมือนพรรคเพื่อไทยที่เป็นอยู่ ที่สำคัญพรรคประชาธิปัตย์เป็นเอกภาพ และสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ หัวหน้าพรรคเป็นนายกฯ ในสมัยหน้าไม่เปลี่ยนแปลง ขอให้ประชาชนรู้ถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของนายอภิสิทธิ์ ที่ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนใดๆทั้งสิ้น" นายวัชระ กล่าว