ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

สวัสดีครับเเฟนข่าวทีนิวส์วันนี้ 2 ตุลาคม 2559 ทุกวันอาทิตย์โพลต่างๆก็หลั่งไหลกันออกมา สวนดุสิตโพลของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต วันนี้ได้เปิดเผยการสำรวจความคิดเห็นเรื่องปีที่3ของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ในความคาดหวังของประชาชนซึ่งได้ข้อสรุปที่น่าสนใจว่า 5 สิ่งที่ประชาชนคาดหวังในปีที่ 3 ของรัฐบาลคืออันดับที่ 1 หวังให้เศรษฐกิจดีขึ้นมีการลงทุนขนาดใหญ่พัฒนาระบบการคมนาคมคือร้อยละ  83.18% 

ส่วนอันดับ 2 ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี กินดีอยู่ดี มีงานทำร้อยละ 79.24% อันดับ 3 คนไทยรักสามัคคีกัน บ้านเมืองสงบ ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง 72.08%  อันดับ 4 มีการเลือกตั้งที่เป็นประชาธิปไตย การเมืองเป็นไปในทิศทางที่ดี 71.65%  อันดับ 5 รัฐบาลเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน มีผลงานเป็นรูปธรรม 69.34% เป็นความคาดหวังที่น่าสนใจครับปัญหาเศรษฐกิจยังเป็นปัญหาใหญ่ที่ประชาชนยังคาดหวังจากรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์อยู่

ดังนั้นเรื่องนี้ต้องเป็นเรื่องที่รัฐบาลยิ่งจะต้องให้ความสำคัญเเละเร่งลงไปดูเศรษฐกิจในระดับรากหญ้าให้มากขึ้น โพลที่ทำออกมาทุกอาทิตย์ประชาชนสะท้อนความต้องการที่ให้รัฐบาลเเก้ไขปัญหาเศรษฐกิจเป็นเรื่องที่คิดเเละใคร่ครวญครับ เเสดงว่าปัญหานี้เป็นปัญหาที่ฝั่งลึกในใจประชาชนเเละหากฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลตอกย้ำซ้ำเติมเข้าไปทุกวัน แน่นอนครับวันหนึ่งประชาชนอาจจะเห็นเเละคล้อยตามเมื่อมีเรื่องอื่นเเทรกขึ้นมาทำให้สถานะรัฐบาลอ่อนเเอลง