บทเรียนชิ้นโต!! "เก่ง ธชย" เอ่ยขอโทษปมดราม่า "เที่ยวไทยมีเฮ" ไม่ท้อเดินหน้าต่อ ปล่อยเพลงใหม่สไตล์ไทย สนุกสนานเหมือนเดิม??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

บทเรียนชิ้นโต!! "เก่ง ธชย" เอ่ยขอโทษปมดราม่า "เที่ยวไทยมีเฮ" ไม่ท้อเดินหน้าต่อ ปล่อยเพลงใหม่สไตล์ไทย สนุกสนานเหมือนเดิม??

 

     จากกรณีดราม่าเพลง "เที่ยวไทยมีเฮ" ที่มีการนำตัวละครทศกัณฐ์พาเที่ยวสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย กลับโดนจวกเรื่องหยอดขนมครก ปั่นจักรยาน ถ่ายเซลฟี่ จนเป็นประเด็นดังยาวนานเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด หนุ่มเก่ง ธชย ประทุมวรรณ นักร้องมากฝีมือ ได้ออกมาพูดถึงกระแสดราม่าเพลง "เที่ยวไทยมีเฮ" โดยหลังจากมีดราม่า หนุ่มเก่งได้ออกมาโพสต์เพลงฉ่อยเหน็บแหนม สร้างความไม่พอใจให้หลายคนจนต้องขอโทษผ่านโซเชียล

 

โดย หนุ่มเก่ง ได้เผยว่า ตอนนี้เรื่องทุกอย่างได้ผ่านไปแล้ว และตนได้ชี้แจงรายละเอียดลงในเฟซบุ๊ก ถือว่าเหตุการณ์เป็นบทเรียนที่สอนอะไรหลายอย่าง เรื่องอารมณ์ร้อน การใช้วาจาในการตอบโต้ค่อนข้างไม่ดีที่ทำ ก็ขอโทษและไม่ได้มีเจตนาว่าถึงครูบาอาจารย์ และขอขอบคุณหลายๆ คนที่มองว่าตนเป็นไอดอลในดวงใจ เป็นแรงบันดาลใจในเรื่องดนตรี รู้สึกดีใจในจุดนั้นแต่หากอะไรไม่ดีก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น

     ทั้งนี้ เมื่อถามถึงเพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่มเก่ง อย่างเพลง "ยาแก้อาย" เจ้าตัวบอกว่ากระแสออกมาค่อนข้างดี เป็นการร่วมงานกับโจอี้บอยครั้งแรกด้วย รู้สึกดีใจที่มีคนติดตามเพลงของตนเองเยอะขึ้น ส่วนสิ้นปีจะมีเพลงใหม่ออกมาอีก เป็นแนวไทยๆ เหมือนเดิมตามสไตล์ คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาเพราะมีความรอบคอบมากขึ้นจากเหตุการณ์ที่ผ่านมานั่นเอง.