สปิริตยังพอมี!!! “วัชรา” ประธานเนชั่นฯยอมลาออกจากตำแหน่งแล้ว  หลังก.ล.ต.ชี้มูล “สุทธิชัย หยุ่น” และอีก 7 กรรมการบริษัทพ้นสภาพเหตุขาดความน่าไว้วางใจ!?!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

    ถือเป็นอีกหนึ่งปฏิกิริยาสำคัญในโลกสื่อสารมวลชน  เมื่อ   นางสาวมัธยา โอสถานนท์ เลขานุการ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า นายวัชรา ตันตริยานนท์ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งกรรมการ และประธานกรรมการบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่  10 ต.ค. เป็นต้นไป

       

    ทั้งนี้บริษัทอยู่ระหว่างการดำเนินการต่างๆ เพื่อสรรหากรรมการที่มีคุณสมบัติ และไม่มีลัษณะต้องห้ามตามกฎหมาย เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการของบริษัท โดยหากมีความคืบหน้าประการใด บริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป

สปิริตยังพอมี!!! “วัชรา” ประธานเนชั่นฯยอมลาออกจากตำแหน่งแล้ว  หลังก.ล.ต.ชี้มูล “สุทธิชัย หยุ่น” และอีก 7 กรรมการบริษัทพ้นสภาพเหตุขาดความน่าไว้วางใจ!?!

     ก่อนหน้านั้นก.ล.ต.ได้ชี้มูลความผิดที่เกี่ยวเนื่องกับพฤติกรรมของผู้บริหาร บมจ.เนชั่นฯ   ว่าเข้าข่ายต้องพ้นสภาพการทำหน้าที่  เพราะมีลักษณะขาดความน่าไว้วางใจ ( ก.ล.ต.ชี้มูล "สุทธิชัย หยุ่น" กับพวกอีก 7 ขาดความน่าไว้วางใจเป็นกก.-ผู้บริหารเนชั่นฯนับตั้งแต่ 6 ต.ค.เหตุถูกอัยการฟ้องคดีอาญา  http://deeps.tnews.co.th/contents/207356/)

 

       และถึงแม้นายสุทธิชัย หยุ่น และพวกจะยืนยันความบริสุทธิ์และประกาศจะอุทธรณ์คำสั่งของ ก.ล.ต.แต่ดูเหมือนว่าในทางปฏิบัติอาจทำไม่ได้อย่างที่คิดไว้  (ก.ล.ต.ยืนยัน "สุทธิชัย หยุ่น" และพวกไม่สามารถอุทธรณ์คำสั่งขาดความน่าไว้วางใจได้  http://deeps.tnews.co.th/contents/207475/)

 

     ขณะที่ผลพวงที่เกิดขึ้นกับผู้บริหารเนชั่นฯ ก็นำไปสู่ความสับสนและผลลบในเชิงธุรกิจอย่างรุนแรง ("เนชั่น" ระส่ำหนัก!! SET ขึ้น H แขวนหุ้น NMG ,NINE, NBC ยกเข่ง หลัง กลต.แฉ 8  ผู้บริหารไม่น่าไว้วางใจ http://deeps.tnews.co.th/contents/207451/

 

       และล่าสุด  !!!  NMG อาจเผชิญวิกฤตปัญหาจ่ายคืนตั๋วเงิน 100 ล้านบาท ที่ครบกำหนดวันพรุ่งนี้ ส่อแววถูกทริสฯหั่นเรทติ้งสู่ระดับ"D"  http://deeps.tnews.co.th/contents/208013/