ด้วยใจภักดี!!! หนุ่มพิษณุโลก ตั้งใจเดินเท้าให้ครบ 4 ภาค เพื่อจุดหมายเดียวคือ รพ.ศิริราช ถวายพระพรในหลวง ล่าสุดเดินเท้าถึงจ.กระบี่แล้ว!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/


เมื่อวันที่ 13 ต.ค.59 นายชุติพงษ์ แซ่เต็ง อายุ 24 ปี ชาว อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ได้เดินผ่านมาเส้นทาง ถ.สายเพชรเกษม อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เพื่อมุ่งหน้ากลับไปยัง กทม.โดยนายชุติพงษ์ เดินทางมาจากจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านเกิดโดยตั้งใจเดินเท้าเพื่อเทิดพระเกียรติ 4 ภาค ของประเทศไทยก่อนวัน 5 ธันวาคม ปีนี้

นายชุติพงศ์ กล่าวว่า ตนได้เดินทางจากบ้านเกิด ไปจังหวัดแถบภาคเหนือไปสิ้นสุดที่ อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย และเดินวกกลับมาภาคอีสาน ย้อนกลับมาแถบตะวันออก และยังเดินเท้าต่อมายังภาคใต้ เริ่มต้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง ตรัง และมาถึงกระบี่ในวันนี้ (13 ต.ค.) และยังเดินเท้าต่อไปให้ถึงจังหวัดแถบภาคกลางเพื่อสิ้นสุดการเดินเท้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าไปยัง โรงพยาบาลศิริราช เพื่อจะไปให้ทันลงนามถวายพระพรในวันที่ 5 ธ.ค.นี้

“การเดินเพื่อเทิดพระเกียรติทั่วประเทศครั้งนี้ เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในช่วงมหามงคลเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติครบ 70 ปี และตนจะเดินไปถึงโรงพยาบาลศิริราช ในวันที่ 5 ธ.ค. เพื่อลงนามถวายพระพร”

 

 

ด้วยใจภักดี!!! หนุ่มพิษณุโลก ตั้งใจเดินเท้าให้ครบ 4 ภาค เพื่อจุดหมายเดียวคือ รพ.ศิริราช ถวายพระพรในหลวง ล่าสุดเดินเท้าถึงจ.กระบี่แล้ว!!

นอกจากนี้นายชุติพงศ์ ยังได้ห้อยเหรียญตราสัญลักษณ์รูปในหลวงแขวนคอตลอดเวลา และตลอดระยะเวลาในการเดินทางช่วง 5 เดือนนี้ ในช่วงการเดินทางเป็นระยะเวลา 5 เดือนนั้น ระหว่างทางมีพี่น้องประชาชนและผู้พบเห็นยังคอยให้กำลังใจรวมไปถึงผู้ใจดีสนับสนุนในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นอาหารและที่พัก

 

ขอบคุณภาพ/ข่าว : ไทยรัฐ