โซเชียลเดือด !!! ตำรวจปิดถนนอยู่ แต่เจ๊ คนนี้ พยายามขับรถฝ่าเเนวกัน...แถมลงมา ด่า ตำรวจ (มีคลิป)

ผู้ที่ใช้เฟสบุค Thitiphan Boonmanoch วันนี้ เรา คน ไทย ต่าง เศร้า กัน ทั้ง ประเทศ เเต่ เจ้ คนนี้ กลับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ดู คลิป เเล้ว จะ เข้าใจ (( คือเธอคนนี้ มี สามีเป็นชาวต่างชาติ เธอเลยไม่รู้ร้อน

ผู้ที่ใช้เฟสบุค Thitiphan Boonmanoch วันนี้ เรา คน ไทย ต่าง เศร้า กัน ทั้ง ประเทศ เเต่ เจ้ คนนี้ กลับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ดู คลิป เเล้ว จะ เข้าใจ (( คือเธอคนนี้ มี สามีเป็นชาวต่างชาติ เธอเลยไม่รู้ร้อน รู้หนาว กับ การเสียใจเเบบ พวกเราชาวไทย เธอ ต้องการ ให้ตำรวจ เปิดทาง เพื่อ เธอกับสามี จะได้เดินทาง ซึ่งในตอนนั้น ก็ ไม่มีใครสามารถผ่านถนนเส้นนั้นได้ เเต่ เธอคนนี้ กับ สามีของเธอ พยามขับรถ ฝ่าเเนวกันทาง ของพี่ตำรวจ เลยเกิดเรื่อง ลงมา ด่า ตำรวจ ดั่งคลิป ))

หรือว่าเธอ ย้ายสันชาติไปอยู่กับสามีที่เมืองนอกเเล้ว เลยไม่ให้ความเครารพ พ่อหลวง ของเรา

ปล. คลิปที่โพสต์ ไม่มีเจตนา ที่จะ ประจารใครนะครับ เเค่ โพสต์ให้รู้ โพสต์เพื่อเตือนสติ คนไทย ขณะนี้ ทุกคนกำลังเศร้า เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายต่างปฏิบัติ หน้าที่กันอย่างหนัก เเต่ สิ่ง ที่ บุคคล ในคลิป เเสดงออก ด่า ตำรวจ ผมเเค่มองว่า มัน ไม่เหมาะสม เพราะใครๆ เค้าก็ยอมเดินเข้าไป หรือ ยอมขับรถอ้อมทาง ที่ ถูกการปิดจราจร เเต่ เจ้ คนนี้กลับ พยายาม ขับฝ่าเเนวกัน ของตำรวจ เเถม ยังด่าด้วยคำหยาบคาย อีก เเย่ จริงๆ