ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

สวัสดีครับ แฟนข่าวทีนิวส์ วันนี้ 15 ต.ค.2559 เป็นวันที่ 3 แห่งความเศร้าของ คนไทยทั้งประเทศ เดินไปทางใหน ในเวลานี้ ก็เห็นแต่ผู้คน ใส่เสื้อผ้าชุดดำ เป็นการแสดงความอาลัย และ ถวายความจงรักภักดี ต่อ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ นอกเหนือ จากความเศร้า เสียใจที่มีแล้ว วันนี้ คนไทยเราทุกคน ต้องกลับมามีสติ อีกครั้ง ครับ สติที่ว่านั้น ก็คือ สติในการที่จะเดินตามรอยพระบาท ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ

ประเทศไทย หลังจากนี้ไป ภายใต้ รัชกาลที่ 10 ของพระเจ้าอยู่หัว พระองค์ใหม่ เป็นห้วงที่คนไทยทุกคนจะได้ ถวายความจงรักภักดี ต่อพระองค์ท่าน และ ร่วมกัน สร้างสรรค์ บ้านเมือง สร้างสรรค์ ประเทศไทยของเรา ให้เข้มแข็ง และ เดินไปข้างหน้า ให้ทัดเทียม กับ อาณาอารยประเทศ ที่ น่าจะเป็นเรื่องที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ต้องการที่จะเห็น

วันนี้ พระองค์ท่าน สถิตย์ อยู่ ณ สรวงสวรรค์ เฝ้ามองพวกเราอยู่ ดังนั้น ความเสียใจเพียงอย่างเดียว น่าจะไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ พระองค์ท่านมีความสุขอยู่บนสรวงสวรรค์ มีแต่เราจะต้องแปรเปลี่ยนพลัง ความเศร้าเสียใจนี้ เป็นพลังในการที่จะเดินต่อไปข้างหน้า เพื่อถวาย ความจงรักภักดี ต่อพระองค์ท่าน