เซอร์ไพร์ส!! "อภิสิทธิ์" กลับลำปชป.พร้อมหนุนงานกทม. ไม่แปลกใจ"อัศวิน"นั่งผู้ว่าฯชี้เหมาะสม ฝากเลือกทีมงานแก้ปัญหาให้รอบด้าน

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

 

     นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงการแต่งตั้ง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า ตนไม่รู้สึกแปลกใจที่ พล.ต.อ.อัศวิน ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. และถือว่าเป็นข้อดีอย่างหนึ่งเพราะเท่าที่ตนทราบมา ผู้ว่าฯ กทม. คนนี้ทำงานใน กทม.มาตลอด และเป็นคนประสานงานในหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องสำคัญในเวลานี้ คือ การดูแลประชาชนที่เดินทางมาแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 กทม. จะไม่ใช่แค่ดูแลอำนวยความสะดวกเท่านั้น แต่จะต้องเป็นตัวประสานให้งานทุกอย่างราบรื่น เติมเต็มช่องเปล่าทุกช่องให้เต็ม

 

 

 

เซอร์ไพร์ส!! "อภิสิทธิ์" กลับลำปชป.พร้อมหนุนงานกทม. ไม่แปลกใจ"อัศวิน"นั่งผู้ว่าฯชี้เหมาะสม ฝากเลือกทีมงานแก้ปัญหาให้รอบด้าน

 

 

     อีกทั้ง กทม.ต้องเตรียมตัวรับมือน้ำเหนือ ซึ่งเมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ลงพื้นที่พบว่าปริมาณน้ำที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยามีพอสมควร

     โดย นายอภิสิทธิ์ ได้แสดงความคิดเห็นต่อการจัดระเบียบในกทม.ที่ผ่านมา ว่าเป็นเรื่องที่ดีแต่จะต้องคำนึงถึงผลกระทบประชาชนรายได้น้อยที่ทำงานหาเช้ากินค่ำด้วย อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าทีมทำงานของผู้ว่าฯ กทม ควรมีความหลากหลายในอาชีพ เช่น วิศวกร เชี่ยวชาญเรื่องผังเมือง หรือให้ความสนใจเรื่องชีวิตคนเมือง ผู้ที่มีประสบการณ์ด้านสังคม สาธารณสุข วัฒนธรรม เศรษฐกิจ เป็นต้น

     ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์หลายคนมีความสามารถในการทำงานด้านของกทม. และทุกคนในพรรคต่างพร้อมช่วยงานเสมอ