สาวกันตังสุดแค้น!!โร่แจ้งความ โดนปลอมเฟซหมิ่นในหลวงรุนแรง คาดฝีมือกะเทยแฟนเก่าของสามีตร.เร่งล่าตัว(มีคลิป)

www.tnews.co.th

วันที่ 24 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา ที่สภ.กันตัง นางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่ในเขตเทศบาลเมืองกันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง พร้อมด้วยนายวัชระ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี อยู่ ต.วังวน อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นสามีภรรยากันได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ลงบันทึกประจำวันว่า มีคนลับลอบเปิดเฟซบุ๊คปลอมชื่อตนเอง โดยใช้ชื่อว่า “นู๋โบวี่ รักปี๋โอมมี” โดยมีภาพใบหน้าของตนเอง (นางสาวเอ) และอาวุธปืน พร้อมข้อความหมิ่นพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยเฟซบุ๊คดังกล่าวเพิ่งเปิดในวันนี้ และมีการโพสต์ข้อความในวันนี้เช่นเดียวกัน

                       โดยทั้งสองคนกล่าวว่า มีอาชีพทำประมง วันนี้ได้ออกทะเลแต่เช้า และมีญาติโทรศัพท์ไปสอบถามและแจ้งเรื่องให้ทราบว่า ตนเองมีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะได้มีการไปโพสต์ในเฟซบุ๊คหมิ่นพระเจ้าอยู่หัวหรือไม่ ด้วยความร้อนใจและไม่สบายใจ จึงรีบกลับขึ้นฝั่ง จากนั้นจึงมาเปิดเฟซบุ๊คดังกล่าว พบว่าใช้ชื่อเล่นของตนเองกับสามีจริง  จึงเข้าใจได้เลยว่ามีคนกลั่นแกล้งเปิดเฟซบุ๊คปลอมชื่อตนเองกับสามีขึ้นมา เพื่อกลั่นแกล้งใส่ร้ายป้ายสี จึงเกิดความโมโห เสียใจอย่างมาก จึงรีบอาบน้ำและเดินทางมา ที่สภ.กันตัง ในทันที เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจโดยไม่ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังดำเนินการแกะรอยหาเจ้าของเฟซบุ๊คนี้อยู่เช่นกัน

 เมื่อมาถึงจึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนทั้งสองคนไม่ได้ทำ และไม่เคยคิดจะทำ และทำไม่ได้ เพราะตนทั้งสองคนรักพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 มาก และหลังทราบพระองค์เสด็จสวรรคตก็ยังโพสต์แสดงความเสียใจร่วมกับพี่สาว คนในครอบครัว เพื่อถวายอาลัยแด่พระองค์ท่านด้วยว่า “ โบว์รักในหลวงและจะขอเป็นข้ารองบาททุกชาติทุกชาติไป..” และนอกจากนี้ตนยังตามด่าคนอื่นๆที่ออกมาโพสต์หมิ่นสถาบันด้วยทุกครั้งไป จึงรู้สึกเสียใจและโมโหเป็นอย่างมาก  โดยนายวัชระ กล่าวว่า คนกระทำเช่นนั้นได้ ไม่ใช่คน ต้องเป็นคนสติไม่ดี หรือคนบ้าเท่านั้น ที่ไปหมิ่นพระเจ้าอยู่หัว พวกตนรักพระเจ้าอยู่หัวมาก จึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจเอาตัวคนกระทำดังกล่าวมาลงโทษให้ได้

สาวกันตังสุดแค้น!!โร่แจ้งความ โดนปลอมเฟซหมิ่นในหลวงรุนแรง คาดฝีมือกะเทยแฟนเก่าของสามีตร.เร่งล่าตัว(มีคลิป)

นางสาวเอ(นามสมมุติ) กล่าวต่อไปอีกว่า ส่วนตัวตนเองกับสามี ได้มีปัญหาส่วนตัวกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นแฟนกับสามีตน  โดยสามีได้เลิกรากับผู้ชายคนดังกล่าวไปได้ประมาณ 2 เดือน และยังเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท จนมีการแจ้งความดำเนินคดีกันมาแล้วก่อนหน้านี้  จึงเชื่อว่าจะต้องเป็นฝีมือของผู้ชายคนนี้อย่างแน่นอน เพราะตนเองไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร ส่วนภาพใบหน้าของตนเองนั้น เชื่อว่าเขาจะต้องไปก๊อปปี๊ภาพมาจากในเฟซบุ๊คของเพื่อนที่เป็นเพื่อนกับตนอย่างแน่นอน   ส่วนตัวมีเฟซบุ๊ค 2 เฟซ ส่วนเฟซบุ๊คนี้ตนได้เข้าไปดูแล้ว เป็นเฟซบุ๊คใหม่ที่เปิดในวันนี้ ขณะที่ตนเองกับสามีไปออกทะเล และเมื่อตนเองเดินทางมาที่ สภ.กันตัง เพื่อแจ้งความ แล้วจะเปิดเฟซบุ๊คให้ตำรวจดูปรากฏว่า มีการลบเฟซบุ๊คดังกล่าวหนีไปแล้ว ตนจึงเชื่อว่าจะต้องเกิดจากฝีมือของผู้ชายคนนี้อย่างแน่นอน

                  ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กันตัง หลังสอบปากคำนางสาวเอกับนายวัชระ แล้ว จึงได้เดินทางไปนำตัวนายธานินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี อยู่ ต.บางเป้า อ.กันตัง อดีตเคยเป็นแฟนกับนายวัชระมาก่อน มาสอบสวนที่สภ.กันตัง โดยเบื้องต้น นายธานินทร์ ให้การปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้กระทำ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำไว้ในเบื้องต้น พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือไว้ตรวจสอบ และปล่อยตัวไปก่อน โดยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และหาพยานหลักฐาน   ขณะเดียวกันก็ยังจะต้องนำตัวผู้ต้องสงสัย และพยานรายอื่นๆ ประมาณ 3 – 4 คน มาสอบปากคำด้วย เพื่อหาหลักฐานติดตามหาตัวมือโพสต์ต่อไป เนื่องจากเขาข่ายกระทำความตามมาตรา 112 และกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์  2550

สาวกันตังสุดแค้น!!โร่แจ้งความ โดนปลอมเฟซหมิ่นในหลวงรุนแรง คาดฝีมือกะเทยแฟนเก่าของสามีตร.เร่งล่าตัว(มีคลิป)

ชมคลิปข่าว

สุนิภา หนองตรุด  ทีมข่าวภูมิภาค จ.ตรัง  รายงาน