เจอปัญหารุมหนัก !!! นายกฯ"ซูบผอม"ลงผิดตา

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

หากมองย้อนหลังกลับไปเมื่อ วันที่ 22 พค.2557 วันที่คสช.หรือคณะรักษาความสงบแห่งชาติปฎิวัติเข้ามาเพื่อจัดการดูแลประเทศ จนกลายร่างมาเป็นรัฐบาลจวบจนทุกวันนี้ ภายใต้การนำของพล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. เราก็จะพบว่านายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธนั้นต้องเผชิญกับปัญหาที่หมักหมม และคั่งค้างมานาน และถือเป็นนายกรัฐมนตรีที่กำลังต้องเผชิญกับปัญหาที่หนักหนาสาหัสที่สุดคนหนึ่งของประเทศเลยทีเดียว  เพราะ ไหนจะปัญหาความแตกแยกกับกีฬาสีที่เป็นปัญหาความขัดแย้งทางความคิดที่กินลึกอยู่ในความรู้สึกของคนในชาติมานานหลายปี ไหนจะปัญหาการเมืองที่เล่นการเมืองจนเห็นทุกอย่างเป็นเกมแห่งการช่วงชิงอำนาจ
 

ไหนจะปัญหาการทุจริตคอรัปชั่น ที่ฝังรากลึกอยู่ในพฤติกรรมของคนไทยมานาน ไหนจะปัญหาในวงการสงฆ์ไทย ที่คนไทยพยายามมองผ่านและละเลยมานาน และ ยังไม่เท่านั้นยังมีปัญหาข้าราชการ ปัญหาการบุกรุกป่า ปัญหาปากท้อง ปัญหาเกษตรกร ปัญหาชาวนา ปัญหาทางธรรมชาติ เช่นเรื่องน้ำที่กำลังกลายเป็นเรื่องที่คนไทยไม่อาจมองข้ามและมองผ่านไปได้เลย และยังปัญหาอีกสารพัดที่รอการแก้ไขเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ตามที่มีเสียงเรียกร้องให้มีการปฎิรูปประเทศนั่นเอง แต่ยิ่งไปกว่านั้นนายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์ ยังต้องมาเผชิญกับช่วงเวลาครั้งสำคัญของประเทศกับการสวรรคตของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ช่วงเวลาแห่งการสูญเสียครั้งสำคัญของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งจัดเป็นช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อน และ อ่อนไหวที่สุดในสถานการณ์ของประเทศเลยทีเดียว

แต่นายกรัฐมนตรี ต้องเข้ามาดูแล และควบคุมสถานการณ์ทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ทั้งๆที่ยังมีปัญหาหนักๆที่ไม่ง่ายเลยกับการแก้ไขวางกองอยู่ตรงหน้า เพราะฉะนั้นหมู่นี้เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวนายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์ ได้อย่างชัดเจนคือ ซูบผอมลงไปมาก  สังเกตุได้จากคอที่ดูยาวและเรียวไปกว่าเดิมมาก และหากใครไม่เชื่อก็ลองสังเกตุให้ดีผ่านรายการ ศาสตร์พระราชาสู่การปฎิบัติที่ยั่งยืน ของนายกรัฐมนตรี ว่านายกรัฐมนตรีผอมลงไป จริงหรือไม่ ?