ฟังความรอบด้าน!!! หมอแอร์แจงถูกตั้งกก.สอบแค่ความเห็นต่างองค์กร ปัดใช้เวลาราชการทำเรื่องส่วนตัว???

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

       พ.ต.ท.แพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือหมอแอร์ แพทย์ประจำกลุ่มงานจิตเวชและยาเสพติด โรงพยาบาลตำรวจ ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ "หมอแอร์" ชี้แจงกรณีที่ถูกตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ในเรื่องใช้เวลาราชการไปปฎิบัติงานส่วนตัว ว่า  " ขอยืนยันว่าไม่ได้ใช้เวลาราชการปฏิบัติงานส่วนตัว ตอนนี้รับราชการอย่างเดียว ไม่ได้ทำงานหน่วยงานเอกชนเลยค่ะ เวลามีธุระหรือไปต่างประเทศก็ใช้วันลาหยุดพักผ่อนไปทุกครั้งค่ะ แต่ต้องยอมรับว่าขณะนี้มีความคิดเห็นที่ต่างกันภายในองค์กร หลังจากมีการเปลี่ยนผู้บริหาร แพทย์ในกลุ่มงานได้ลาออกไปแล้ว3คนและกำลังยื่นใบลาออกอีก1คน

       ไม่เคยปรากฎเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนตั้งแต่ก่อตั้งกลุ่มงานจิตเวชฯ  เดือน ส.ค.ที่ผ่านมา หมอแอร์ถูกผู้บังคับบัญชารายงานพฤติกรรมการปฏิบัติราชการ และหมอแอร์ได้รายงานผู้บังคับบัญชากลับเช่นกัน เบื้องต้นหมอแอร์ได้ทำหนังสือชี้แจงแล้วและทราบว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง ส่วนตัวยังไม่ทราบเรื่องที่ถูกตั้งกรรมการ เพราะเห็นเรื่องเงียบไปนานกว่า 3เดือนแล้ว หากหมอแอร์จะต้องถูกตั้งกรรมการ ก็ควรที่จะตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้ง2ฝ่ายเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา

       ส่วนตัวคาดว่ามีผู้ไม่หวังดีส่งเรื่องนี้ให้กับนักข่าวเพื่อต้องการทำให้หมอแอร์เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะเป็นเรื่องระหว่างบุคคลที่ร้องเรียนกันไปมาเมื่อมีปัญหาสัมพันธภาพเกิดขึ้น ตลอดระยะเวลาที่หมอแอร์รับราชการมา 10 กว่าปี ได้ทุ่มเททั้งกายและใจเพื่อปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนด้วยใจรัก แม้ต้องอยู่เวรนอกเวลาราชการ ทาง รพ.โทรมาปรึกษาตลอด แม้วันที่เกิดเหตุร้ายมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก หมอแอร์ก็ทำงานอยู่ รพ.จนดึกดื่นทุกวัน ที่ยังอดทนทำงานราชการอยู่เพราะไม่อยากทอดทิ้งผู้ป่วย รพ.รัฐ ไปอยู่ รพ.เอกชน เพราะมีใจรักในวิชาชีพแพทย์และมีความสุขที่ได้ดูแลช่วยเหลือคนยากคนจน อยากเป็นหมอที่ดีของประชาชน และเป็นหมอที่ดีของพระราชาค่ะ"