จับตาจัดฉากผสมดราม่า ??? ยิ่งลักษณ์โพสต์FBชวนอุดหนุน ฟุ้งชาวนาฝากขายเพียบ ขณะวรงค์ซัดสร้างภาพ

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

       นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมขายข้าวสารช่วยชาวนาแล้ว โดยระบุว่า  " เตรียมตัวพร้อมแล้วสำหรับการร่วมกันช่วยชาวนาขายข้าวสารหอมมะลิ พร้อมชี้แจงเพิ่มเติมว่าข้าวที่ซื้อมาจากชาวนานั้น เป็นการซื้อข้าวตามสภาพและราคาตามจริง ณ วันที่ซื้อ ซึ่งเป็นข้าวใหม่ที่ไม่ได้คัดเกรดเหมือนกับข้าวถุงที่บรรจุขายตามห้างสรรพสินค้า

       ซึ่งหลังจากประชาสัมพันธ์ออกไปแล้ว ก็มีชาวนาสนใจนำข้าวมาฝากขายผ่านอดีตส.ส.ในพื้นที่ ตนจึงนำข้าวสารมาเพิ่มเติมให้เพียงพอในการขาย " ทั้งนี้พร้อมทิ้งท้ายชักชวนให้ประชาชนเดินทางมาซื้อข้าวในเวลา 4 โมงเย็นวันนี้ ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ถ. รามอินทรา โดยล่าสุดประชาชนเริ่มเข้าแถวรอซื้อข้าวจากนางสาว ยิ่งลักษณ์ หน้าห้างแฟชั่นไอร์แลนด์

จับตาจัดฉากผสมดราม่า ??? ยิ่งลักษณ์โพสต์FBชวนอุดหนุน ฟุ้งชาวนาฝากขายเพียบ ขณะวรงค์ซัดสร้างภาพ

       อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊กแสดงความเห็นกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ประกาศขายข้าวเย็นวันนี้ (5พ.ย.59)จะนำข้าวสารหอมมะลิที่ซื้อมาขายต่อราคาเดิม คือกิโลละ 20บาท ที่ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ มันสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของเขาครับ คือการสร้างภาพ และไม่ยอมลงทุน เพราะปกติทุกฝ่ายที่เขาช่วยชาวนา เขาจะซื้อข้าวสารกลุ่มชาวนา เพื่อมากิน หรือ แจกจ่าย รวมทั้งช่วยด้วยการให้พื้นที่กลุ่มชาวนามาขาย โดยไม่คิดค่าเช่า เพื่อให้ชาวนา ขายข้าวสาร แทนที่จะขายข้าวเปลือก แต่นี่เอาของที่ซื้อมาขายต่อ เท่ากับว่า สลึงก็จะไม่ยอมเสีย

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย : ศิริพงศ์ สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ : เฟซบุ๊คยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เฟซบุ๊คคมข่าว