ร่วมสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง !!! "ศิริราช"ชวนคนไทยร่วมร้องเพลง"ความฝันอันสูงสุด" ด้วยดุริยางค์ราชนาวี วงใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา???

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

       รายงานข่าวจากเฟซบุ๊กของ วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ และโพสต์ทูเดย์ ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนประชาชนคนทั่วไทยร่วมน้อมถวายสักการะในหลวงรัชกาลที่ 9 ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ โดยมีเนื้อหาทั้งหมดดังนี้

อาทิตย์นี้ไปศิริราช กัน

ทหารเรือ-ศิริราช น้อมถวายสักการะ "ในหลวง ร.9" อาทิตย์นี้ จาก13ตค.ถึง 13พย. หนึ่งเดือนแล้วที่เทวดากลับสรวงสวรรค์

ด้วยศิริราชพยาบาล และ กองทัพเรือโดยฐานทัพเรือกรุงเทพ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบในการจัดตั้ง กองอำนวยการร่วมถวายความปลอดภัยฯ ณ ร.พ.ศิริราช มาโดยตลอด จะร่วมกันจัดพิธีถวายความอาลัย และเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.59 เวลา 1630-1830 ณ ลานพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก หรือ ลานพระบิดา ใน ร.พ.ศิริราช ซึ่งเป็นสถานที่ที่พสนิกรทุกหมู่เหล่าเคยใช้เป็นที่รวมจิตใจในการสวดมนต์ถวายพระพรมาโดยตลอด

โดยฐานทัพเรือกรุงเทพจะจัดวงดุริยางค์ราชนาวี วงใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา 130 ชิ้น ไปบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์เพื่อร่วมน้อมดวงใจตามรอยพระราชปณิธานฯ

อีกทั้ง จะมีพิธีถวายสักการะของหน่วยงานต่างๆ และการกล่าวแสดงความอาลัยโดย ผู้บัญชาการทหารเรือ และคณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมด้วยกำลังพลของกองทัพเรือโดยฐานทัพเรือกรุงเทพ และบุคลากรของศิริราชพยาบาลตลอดจนพี่น้องประชาชนทุกหมู่เหล่า

ในการนี้ จึงขอเชิญชวนทุกท่านได้พร้อมใจกันไปร่วมถวายความอาลัยและเทิดพระเกียรติฯ รวมทั้งร่วมกันร้องเพลงความฝันอันสูงสุด และเพลงสรรเสริญพระบารมี ณ ลานพระบิดา ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยพร้อมเพรียงกัน

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย : ศิริพงศ์ สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ : เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam