เซฟเก็บไว้..ดูกันยาวๆ  !!! โหรบุญเลิศทายทักดวงชะตา "บิ๊กตู่-อภิสิทธิ์ " ถือเป็นมิตรที่ดีมองต่างฝ่ายจะช่วยเกื้อกูลกันในวันข้างหน้า !!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ด้วยห้วงเวลาใกล้สิ้นปี  2559   นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ หรือที่รู้จักกันว่า โหรการเมือง ได้โพสต์เฟซบุ๊กทำนายดวงชะตา 2 บุคคลสำคัญทางการเมือง  คือ  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.   และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ   อดีตนายกรัฐมนตรี  และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  มีใจความสำคัญดังนี้

 

“ผมตรวจดวงชะตาของคนดัง 2 คนคือท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาและท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะโดยใช้ทั้งวิชาเลขศาสตร์(Numerology or Science of  Number)และโหราศาสตร์ประยุกต์(Applied Astrology) ก็ได้พบความยิ่งใหญ่และความสัมพันธ์ของบุคคลทั้งสองแบบเกื้อกูลกันตลอดมา

 

พลเอกประยุทธ์ เกิดวันที่ 21 มีนาคม 2497(1954)เมื่อรวมวันที่เดือนและปีคริสตศักราช จะได้เลข 7 เป็นคนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์มีพรสวรรค์ที่รู้และเห็นอะไรล่วงหน้าแบบคนหูทิพย์ตาทิพย์ชอบการปฏิวัติเปลี่ยนแปลงให้ดีกว่าเดิมเสมอเป็นมิตรที่ดีกับคนเลข 1,2,4,7 วันที่ปฏิวัติเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557(2014)รวมวันที่เดือนปีคริสตศักราชเข้าด้วยกันก็ได้เลข 7 แปลกไหม

 

ถ้าใช้โหราศาสตร์ประยุกต์จะพบว่าจุดกำเนิดหรือลัคนา(Ascendant or Rising Sign) ของท่านอยู่ราศีมังกร  ตรงกันข้ามกับราศีกรกฎ ดาวเจ้าเรือนราศีมังกรคือดาวเสาร์ตอนท่านเกิดดาวเสาร์ไปปรากฏตัวเป็นดาวที่มีคุณภาพเป็นมหาอุจในราศีตุลย์ซึ่งเป็นราศีกัมมะหรือการงานของท่าน ยิ่งไปกว่านั้นดาวศุกร์ที่เป็นเจ้าเรือน
 

ราศีตุลย์ที่เป็นราศีกัมมะหรือการงานของท่านไปปรากฏในราศีมีนเป็นมหาอุจอีก จึงไม่แปลกที่ท่านได้เป็นหัวหน้า คสช และนายกรัฐมนตรี ดูง่ายมากไม่ซับซ้อนอะไรเลย

 

ตอนปฏิวัติเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557นั้นดาวเสาร์จรไปเป็นมหาอุจในราศีตุลย์ทับเสาร์เดิมตอนเกิดในราศีการงานของท่านและมีราหูคู่มิตรใหญ่ของเสาร์จรเข้ามาสมทบด้วยท่านจึงมีการงานใหญ่มหึมาคือปฏิวัติสำเร็จได้เป็นผู้มีอำนาจรัฐในฐานะองค์รัฏฐาธิปัตย์คือมีอำนาจสูงสุดของรัฐคืออำนาจนิติบัญญัติ อำนาจบริหารและอำนาจตุลาการอยู่ในมือของท่านแต่เพียงผู้เดียวแม้จะเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่แต่ก็มีมาตรา 44 แห่งรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว 2557 กุมอำนาจทั้ง 3 ไว้เช่นเดียวกัน แต่ท่านไม่เคยใช้โดยไม่จำเป็นเลย

 

สำหรับท่านอภิสิทธิ์นั้นท่านเกิดวันที่ 3 สิงหาคม 2507(1964)ที่เมืองนิวคสเซิล ประเทศอังกฤษเมื่อรวมวันที่เดือนปีคริสตศักราชจะได้เลข 4 ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกับเลข 1,2,4,7 ก็หมายความว่าท่านเป็นมิตรที่ดีกับท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาเสมอมาและตลอดไปด้วย
วันที่ท่านอภิสิทธิ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2551(2008) เมื่อรวมวันที่เดือนปีคริสตศักราชเข้าด้วยกันจะได้เลข 1ซึ่งเป็นเลขคู่มิตรของเลข 1,2,4,7 ตามหลักเลขศาสตร์ของคาลเดียนและไคโรซึ่งจะแตกต่างจากเลขศาสตร์ไทยค่อนข้างมาก

 

เมื่อวิเคราะห์ดวงชะตาท่านอภิสิทธิ์ผ่านโหราศาสตร์ประยุกต์ก็ปรากฎว่าลัคนาหรือจุดกำเนิดของท่านจะอยู่ที่ราศีกรกฎซึ่งเป็นราศีตรงกันข้ามกับลัคนาของท่านพลเอกประยุทธ์ที่ราศีมังกร ในทางโหราศาสตร์เขาถือว่าเป็นราศีปัตนิหรือคู่ครองหรือหุ้นส่วนซึ่งกันและกันก็หมายความว่าท่านทั้งสองเป็นมิตรหรือหุ้นส่วนที่ดีต่อกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกันในฐานะหุ้นส่วนร่วมกันต่างก็ได้ประโยชน์ซึ่งกันและกันนั่นเอง

 

จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะมองดวงชะตาของทั้งสองท่านผ่านทั้งเลขศาสตร์และโหราศาสตร์ได้ความจริงตรงกันว่าท่านทั้งสองเป็นมิตรในฐานะหุ้นส่วนที่ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันต่อไปในวันข้างหน้าด้วย

 

เซฟเก็บไว้..ดูกันยาวๆ  !!! โหรบุญเลิศทายทักดวงชะตา "บิ๊กตู่-อภิสิทธิ์ " ถือเป็นมิตรที่ดีมองต่างฝ่ายจะช่วยเกื้อกูลกันในวันข้างหน้า !!?!!

 

ดูดวงชะตาของท่านทั้งสองต่อไปในวันหน้าสักเล็กน้อยเมื่อดาวที่ให้คุณสูงสุดในสุริยจักรวาลคือดาวพฤหัสบดีจะเดินหน้าไปทับราศีการงานของท่านพลเอกประยุทธ์ในราศีตุลย์ให้คุณด้านการงานของท่านอย่างมากระหว่างวันที่ 5 กันยายน 2560-6ตุลาคม 2561ก็หมายความว่าถ้าท่านจะจัดการเลือกตั้งไม่เกินวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 ท่านจะได้กลับมาเป็นใหญ่อีกอย่างแน่นอน

ขณะที่ดาวพฤหัสบดีทับราศีการงานให้คุณท่านพลเอกประยุทธ์ในราศีตุลย์ก็เล็งไปที่ราศีเมษให้คุณราศีการงานของท่านอภิสิทธิ์ด้วยทั้งนี้เพราะราศีการงานของทั้งสองท่านอยู่ตรงข้ามกันเมื่อมีดาวมาเกื้อกูลท่านพลเอกประยุทธ์ก็ไปเกิ้อกูลท่านอภิสิทธิ์ด้วยนั่นเอง

 

จึงอาจสรุปได้ว่าถ้าใช้เลขศาสตร์ในการทำนายก็น่าจะได้ผลที่สอดคล้องกับผลที่ได้จากการทำนายโดยโหราศาสตร์ ถ้าผลที่ออกมาขัดแย้งกันอาจคาดการได้เลยว่าผู้ทำนายอาจไม่รู้จริงในระบบที่ใช้และหรือระบบที่ใช้ไม่เหมาะสมก็ได้

 

ขอเรียนว่าโหราศาสตร์มีความละเอียดมากกว่าเลขศาสตร์มาก ควรใช้เลขศาสตร์เพื่อฟันธงหรือเกิ้อกูลโหราศาสตร์ในกรณีที่ผลการทำนายไม่ชัดเจนจะเหมาะสมกว่า หรือในกรณีที่ไม่รู้เวลาและสถานที่เกิดก็สามารถใช้เลขศาสตร์ได้พอสมควรนั่นเอง”

 

เรียบเรียงข่าว  :  ชัชรินทร์  สำนักข่าวทีนิวส์