แรงชัดจัดเต็ม!! "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์แรงถึง "ไอ้ต้อม" แบบถึงพริกถึงขิง ก่อนทิ้งข้อความเด็ด "ตายไปเหอะ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีนายกิตติกร วิกาหะ อายุ 26 ปี ได้ก่อเหตุแทงนายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี บัณฑิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จนเสียชีวิต ย่านสุคนธสวัสดิ์ เขตลาดพร้าว เมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา เพื่อชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือไอโฟน และในช่วงเวลา 11.00 น. วันนี้ (6 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายกิตติกร วิกาหะ ผู้ก่อเหตุเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 ย่านลาดพร้าว กทม. แต่ต่อมาก็ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาออกนอกพื้นที่ทันทีหลังประชาชนฝ่าแผงกั้นเจ้าหน้าที่ออกมาหได้หวิดผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทันฑ์

 

แรงชัดจัดเต็ม!! "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์แรงถึง "ไอ้ต้อม" แบบถึงพริกถึงขิง ก่อนทิ้งข้อความเด็ด "ตายไปเหอะ"
 

ต่อมา อินสตาแกรมส่วนตัว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ระบุถึงกรณีดังกล่าวซึ่งเป็นคำพูดช่วงหนึ่งของผู้ต้องหาในขณะทำการสอบปากคำ และได้ระบุอีกว่า ในความรู้สึกส่วนตัวสมควรประหารชีวิตคนร้าย เนื่องจากมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม และไม่มีจิตสำนึกต่อการกระทำของตนเองเนื่องจากยังตะเวณไปก่อเหตุกับคนอื่นๆอีก
 

แรงชัดจัดเต็ม!! "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์แรงถึง "ไอ้ต้อม" แบบถึงพริกถึงขิง ก่อนทิ้งข้อความเด็ด "ตายไปเหอะ"

อย่างไรก็ตามบุ๋ม ปนัดดา ระบุข้อความว่า "boompanadda (อ่ะ อ่านจนจบแล้วบอกหน่อย ว่าคุณคิดยังไง?) จากการสอบสวน นายกิตติกร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอย่างหน้าตายว่า เพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.59 ก่อนมาทำอาชีพขายผลไม้ อยู่บริเวณวัดกู้ แต่เงินไม่พอใช้ ยิ่งขายยิ่งเป็นหนี้ จึงชักชวนกับเพื่อนอีกรายที่รู้จักกันในเรือนจำมาตระเวนก่อเหตุ ปกติจะเลือกเหยื่อที่เดินตามท้องถนน ไม่เว้นว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ยอมรับว่าแทงจริง เนื่องจากเห็นผู้ตายเดินกดโทรศัพท์เล่น จึงทำทีแกล้งถามเส้นทาง เมื่อหันมาคุยด้วยจึงพยายามชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืน จึงใช้มีดแทงไปหลายครั้ง ระหว่างต่อสู้ได้แทงไปข้างหน้าเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เหยื่อสู้ได้ ไม่ได้ตั้งใจแทงที่คอ และไม่ได้ตั้งใจให้ถึงแก่ความตาย ยืนยันว่าว่าไม่ได้ตั้งใจทำให้เขาตาย ถ้าเขาไม่ขัดขืนหรืออยู่เฉยๆคงไม่ตาย ตนไม่ได้เมายา ขอความเป็นธรรมด้วย ขอโซเชี่ยลอย่าฟังความข้างเดียว................ ส่วนตัวนะ ... ประหารเหอะ เลวขนาดนี้ ฆ่าคนแล้วยังไปทำร้ายคนอื่นต่อ เค้าไปซื้อของดีๆ ขัดขืนเพราะของๆเค้าก็ผิด แล้วยังมายิ้มขนาดนี้ ไม่สำนึกนี่ไอสัส .... ไม่ได้ฟังความใครข้างเดียว แต่กูเห็นกับตาในกล้องวงจรปิดเลยเฟ้ย เอามีดแทงคอ มึงคิดว่าเค้าจะแค่ไอแคกๆ หาหมอรึไง ตายไปเหอะ!"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : อินสตาแกรม boompanadda

เรียบเรียงโดย รัตติยา ทีมข่าวภูมิภาคทีนิวส์