ทำตัวเเบบนี้ยังกล้าเรียกตัวเองว่าพ่อ!!! เปิดคลิปสุดสะเทือนใจ พ่ออุ้มลูกน้อยไปขาย เอาเงินไปหย่าเมีย

สุดหดหู่ ชายจีนเอาลูกชายวัย 5 เดือนไปขาย หวังเอาเงินไปซื้อรถให้เมียเป็นค่าหย่า เพราะอยากหย่าแต่ไม่มีเงิน ตั้งราคาค่าเด็กไว้ที่ 4 แสนบาท

เป็นเรื่องราวที่น่าหดหู่ใจอย่างมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองหลินอี้ มณฑลชานตง ประเทศจีน ได้ตามจับกุมชายคนหนึ่งหลังพบว่ามีพฤติกรรมต้องสงสัย อุ้มเด็กทารกเดินไปเดินมาแถวถนนนสายจินอี้-หลินอี้ซาน เมื่อเข้าไปสอบถามจึงได้ทราบความจริงชวนตะลึง เด็กทารกที่ชายคนดังกล่าวอุ้มยู่คือลูกชายแท้ ๆ ของเขาที่กำลังจะเอาไปชายให้กับคนแปลกหน้า

โดยผู้สื่อข่าวต่างประเทศของเว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560 ระบุว่า ชายคนดังกล่าวมีชื่อว่านายจาง เขายอมรับสารภาพทุกอย่างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้เหตุผลว่า เขาต้องการหย่าขาดกับภรรยา แต่เธอไม่ยอมหย่าง่าย ๆ เว้นเสียแต่เขาจะซื้อรถยนต์คันใหม่ให้เธอเป็นค่าตอบแทน แต่นายจางไม่มีเงินมากขนาดนั้น เขาไม่มีทางเลือกจึงตัดสินใจเอาลูกชายวัยแบเบาะไปขาย

 

 

 

โดยนายจาง ยังบอกอีกว่า ตนเองได้โพสต์ประกาศขายลูกชายลงบนอินเทอร์เน็ต ตั้งราคาไว้ที่ 8 หมื่นหยวน (ราว 4 แสนบาท) มีชายคนหนึ่งสนใจต้องการซื้อ เขาติดต่อมาหาจางและขอต่อราคาไปเป็น 7 หมื่นหยวน (ราว 3.6 แสนบาท) นายจางตกลงกับข้อเสนอนี้และนัดแนะวันเวลาส่งมอบเด็กเป็นวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

และเมื่อถึงวันนัดหมาย นายจางอุ้มลูกชายไปยืนรอที่แถวริมถนน ขณะนั้นอากาศหนาวเย็นมาก แต่เด็กน้อยกลับสวมใส่เพียงเสื้อผ้าบาง ๆ เขาจึงเริ่มร้องไห้เพราะอากาศหนาว นายจางอุ้มปลอบลูกเดินไปมาอยู่ราว 10 นาที ในขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงเกิดสงสัยพฤติกรรมของเขา จึงเข้าไปสอบถามและจับกุมเขาเอาไว้ โดยยังไม่ทันได้ส่งมอบตัวเด็กให้กับลูกค้า

 

ทำตัวเเบบนี้ยังกล้าเรียกตัวเองว่าพ่อ!!! เปิดคลิปสุดสะเทือนใจ พ่ออุ้มลูกน้อยไปขาย เอาเงินไปหย่าเมีย

 

 

ซึ่งนายจาง กล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เขาก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้ แต่การที่พ่อแม่หย่ากันแล้วมีลูกเล็ก ๆ นั้นเป็นเรื่องยาก เลี้ยงดูไม่ไหว เขาหวังว่าเมื่อขายลูกชายไปแล้ว เขาจะไปเจอครอบครัวที่ดี มีชีวิตที่ดีกว่านี้ สำหรับความผิดในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาค้ามนุษย์กับนายจาง และจะมีการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

ทำตัวเเบบนี้ยังกล้าเรียกตัวเองว่าพ่อ!!! เปิดคลิปสุดสะเทือนใจ พ่ออุ้มลูกน้อยไปขาย เอาเงินไปหย่าเมีย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : v.iqilu.com
เรียบเรียง : W Wannisa T-News