ระทึกกลางโคราช !!! เปิด"วินาที" ไล่ล่าผู้ต้องหาเมายา ...ตำรวจสกัดชนสนั่น (มีคลิป)

สืบเนื่องมาจากวันที่ 14 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สุทธิรักษ์ ลัคนาลิขิต สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีชายต้องสงสัยชักอาวุธปืนออกมาชี้เจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณทางแยกโคกไผ่ ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา แล้วขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขต 7417 นครราชสีมา หลบหนีเข้าไปทางตัวเมือง จึงนำเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกไล่ล่าชายคนดังกล่าว พบว่าชายคนดังกล่าวขับรถมุ่งหน้าไปทางเขตรอยต่อ ต.หัวทะเล และขับวนเวียนไปมาในเขตเมืองหลายรอบ เพื่อหาทางหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ติดตามสกัดจับกุมอย่างกระชั้นชิด แต่ชายคนดังกล่าวได้ขับรถสวนเลนด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถกระบะทะเบียนตราโล่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่นำมาขวางทางไว้บนเส้นทางหลักถนนท้าวสุระ ปากทางเข้าเรือนจำกลางนครราชสีมา ด้านทิศตะวันออก ขาเข้าเมืองนครราชสีมา จนกระเด็นข้ามไปอีกฝั่งของถนน โชคดีที่เจ้าหน้าที่สามารถหนีออกมาจากรถได้ทัน ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะหยุดนิ่งไปต่อไม่ได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมจับกุมชายวัยรุ่นกันอย่างอลหม่าน ทราบชื่อคือนายวรชัย ประวัติพร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ โดยมีร่องรอยฟกช้ำเล็กน้อยจากแรงกระแทก จากการตรวจค้นในรถพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ พร้อมเครื่องกระสุน 1 นัด ยาบ้าจำนวนหนึ่ง วางซุกไว้ใต้เบาะที่นั่งคนขับ ซึ่งนายวรชัย ยังคงให้การวกวน คล้ายคนเมายาเสพติด และมีอาการหวาดระแวงตลอดเวลา

ขณะที่พ.ต.ต.สุทธิรักษ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถของผู้ต้องหาพบว่าไม่ตรงกับรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งต้องมีการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง หากเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมา ก็จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และขยายผลต่อไป

ต่อมาในวันนี้ 17 มกราคม 2560 ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กเพจ “กลุ่มข่าวโคราชบ้านเอ็ง” โดยคลิปความยาว 3.02 นาที เป็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด ก่อนจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด

 

ขอบคุณเฟสบุ๊ค กลุ่มข่าวโคราชบ้านเอ็ง

เรียบเรียงโดย สำนักข่าวทีนิวส์