ความรักเป็นเหตุแท้ๆ!! หนุ่มใหญ่วัย53 ฉุดสาววัย15มาอยุ่กินจนมีลูก ล่าสุดโดนรวบตัวแล้ว

ติดตามรายระเอียดได้ที่www.tnews.co.th

เป็นเรื่อง!! หนุ่มใหญ่วัย53 พาสาววัย 15หนีจากสีคิ้ว มาอยู่กินกว่า 2 ปี จนมีลูกด้วยกัน พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ยอมแจ้งกองปราบตามรวบตัว
เมื่อวันที่ 17 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุม นายทวี อายุ 53 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร
โดยจับกุมหนุ่มใหญ่รายนี้ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน ในขณะที่ นายทวี กำลังขี่รถพาลูกมารับ
น.ส.มิ้น (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นภรรยากลับบ้าน เนื่องจาก น.ส.มิ้น ทำงานอยู่ที่ห้างนี้ สร้างความตกใจให้กับภรรยาและลูกน้อยอย่างมาก
 

 สืบเนื่องจาก เมื่อ 2 ปีก่อน พ่อแม่ของ น.ส.มิ้น ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ระบุว่าลูกสาวในวัย 15 ปี ในขณะนั้น ได้ถูกผู้ต้องหาซึ่งรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะฉุดลูกสาวหนีหายไปจนไม่สามารถติดต่อได้

ทางด้านตำรวจก็ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับไว้แล้ว แต่ยังตามตัวไม่เจอ จึงได้ตัดสินใจเอาเรื่องมาร้องที่กองปราบให้ช่วยเหลือ จากนั้นได้เร่งสืบสวนจนรู้ว่าผู้ต้องหาพักอยู่แถวบางบอน เพราะภรรยาคือ น.ส.มิ้น ก็ทำงานอยู่ที่ห้างนี้ จึงบุกจับกุม

โดย นายทวี รับสารภาพว่า ตนเป็นอดีตเจ้าของบ่อนแถวฝั่งธนบุรีบ่อนหนึ่ง แต่พอได้รู้จักกับ น.ส.มิ้น ทางเฟซบุ๊ก กระทั่งถูกใจซึ่งกันและกัน ก่อนจะเริ่มคบหาดูใจ แต่ว่ากลับโดนพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกัน เพราะกลัวลูกสาวจะโดนหลอก จึงตัดสินใจพาภรรยาหนีมาที่ กทม.

  จากนั้นก็เลิกทำธุรกิจบ่อนทุกรูปแบบ และหันมาหาอาชีพสุจริตทำโดยเปิดร้านรับซื้อของเก่า เรารักกันมาก และมีลูกด้วยกัน 1 คน ตนคิดว่าพ่อแม่ฝ่ายหญิงน่าจะให้อภัยและยอมเปิดทางรักให้เราแล้ว และไม่คิดว่าตนเองจะมาถูกจับในตอนนี้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

         ความรักเป็นเหตุแท้ๆ!! หนุ่มใหญ่วัย53 ฉุดสาววัย15มาอยุ่กินจนมีลูก ล่าสุดโดนรวบตัวแล้ว

เรียบเรียงโดย เดชา tnews