ประกบยิงกลางวันแสกๆ !! 2 สามีภรรยาเคราะห์ร้ายถูกโจรตามประกบยิงที่นราธิวาส.....ตำรวจยังไม่ฟันธงขัดแย้งส่วนตัวหรือสร้างสถานการณ์ป่วน

ประกบยิงกลางวันแสกๆ !! 2 สามีภรรยาเคราะห์ร้ายถูกโจรตามประกบยิงที่นราธิวาส.....ตำรวจยังไม่ฟันธงขัดแย้งส่วนตัวหรือสร้างสถานการณ์ป่วน

วันนี้(22 มกราคม 2560) เวลาประมาณ12.00น. พ.ต.ต.อภิชาติ สุนีย์ สารวัจรเวร สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่บริเวณริมถนนหน้าบ้านพักของชาวบ้านไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้านไอร์บือแต ม.5 ต.ช้างเผือก

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนอยู่ที่บริเวณถนนหน้าบ้านพักหลังดังกล่าว โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มตะแคงอยู่และมีข้าวของของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ส่วนบนถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ
 

สำหรับ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน พลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลจะแนะคือ นายเทวราช สุขเอียด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่156/55 ม.4 ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส และ น.ส.วรรณชิตา สุขแก้ว อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นภรรยา โดยถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณแผ่นหลังและหน้าอก อาการสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเทวราช สามี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก โดยมีภรรยานั่งซ้อนท้ายเพื่อเดินทางไปซื้อของที่ตลาดดุซงญอ เมื่อแล้วเสร็จสามีได้ขี่รถจักรยายนต์กลับบ้านพัก โดยมีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบไล่หลัง

เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามประชิดให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ชักอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ออกมายิงใส่ 2 สามีภรรยา เมื่อถูกกระสุนรถได้เสียหลักล้มคว่ำ แล้วคนร้ายได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่รอสอบสวนผู้เสียหายทั้ง 2 คน โดยขณะนี้อาการสาหัสยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แต่ตั้งปมเหตุไว้กว้างๆ 2ประเด็น คือ มาจากสถานการณ์ความมั่นคง แต่ไม่ตัดทิ้งความขัดแย้งส่วนตัว