มาแล้วสดๆ ร้อนๆจากหน้าศาล!!! "หญิงปู" ได้ทีนักข่าวยื่นไมค์ฉวยจังหวะเหน็บ"คสช." บอกไทยไม่ควรเกิด รปห.-ขอตนเป็นเหยื่อคนสุดท้าย

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 


มาแล้วสดๆ ร้อนๆจากหน้าศาล!!! "หญิงปู" ขึ้นศาลไต่ศาล "คดีโกงข้าว" ได้ทีดราม่าเหน็บ "คสช." หลังวอชิงตันโพสต์เปิดประเด็นเรื่องนี้ โดยอดีตฯ นายกฯ หญิงสุดดราม่าบอก ไทยไม่ควรเกิดรัฐประหาร ในอดีตที่ผ่านมาไม่ควเกิดเลยด้วยซ้ำไป เพราะโลกเปลี่ยนไปแล้ว จะรัฐประหารแบบไหนก็ไม่ควรเกิดขึ้น ขอตนโดนเป็นคนสุดท้าย

 

วันนี้ (3 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี "ป.ย.ป." ได้ติดต่อมาเพื่อถามความเห็นเรื่องความปรองดองหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า คงต้องถามทางพรรค ขณะที่ส่วนตัวนั้น ไม่มีใครติดต่อมาเพื่อถามความเห็น ก็ฟังตามหน้าสื่ออยู่

 

ส่วนกรณีวานนี้มีกระแสข่าวเรื่องการลอบทำร้ายผู้นำ  น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวในเรื่องนี้ว่า จริง ๆ แล้วเมื่อก่อนของตนก็เคยได้ยินอยู่ แต่เราก็ไม่เห็นด้วย มีการนำเอาโซเชียลมีเดียมาใช้เป็นข่าวลือเพื่อให้คนเกิดความตื่นตระหนก ทั้งนี้ ตนคิดว่าคงไม่มีใครที่จะคิดทำร้ายกันจริงๆ หรอก วันนี้ฝ่ายความมั่นคงก็ดูแลทุกตารางนิ้วในประเทศไทยอยู่แล้ว ฝ่ายความมั่นคงคงไม่ปล่อยให้เกิด

 

ขณะที่ข้อซักถามที่ว่า เธอมองอย่างไรที่ประเทศไทยถูกสื่อนอกวิเคราะห์ว่าเป็นประเทศที่เสี่ยงต่อการทำรัฐประหารเป็นอันดับ 2 ของโลก น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า ก็คงต้องช่วยกัน อย่างไรก็ตาม คงอยู่ที่รัฐบาลหรือทาง คสช.ที่จะให้ความมั่นใจว่าไม่ทำให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก


"เชื่อว่าเมื่อความปรองดองเกิดขึ้นการทำรัฐประหารจะลดลงหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า ความจริงแล้วเราไม่ควรจะเกิดรัฐประหาร ในอดีตที่ผ่านมาไม่ควรจะเกิดเลยด้วยซ้ำไป เพราะโลกในวันนี้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว จะรัฐประหารแบบไหนก็ตาม ไม่ควรจะเกิดขึ้น ก็ขอร้องทุกฝ่าย อย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย และขอให้การรัฐประหารที่ผ่านมาเป็นครั้งสุดท้ายเถิด" นายกฯ หญิงขวัญใจคนเสื่อแดง ระบุ

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews