รองเท้าใคร...กลิ่นศพเหม็นเน่า...??? นักประดาน้ำงมหาเบาะแส สัญญาณ GPS สุดท้ายของเซลส์แมนสุดหล่อหายตัวปริศนา...!!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.tnews.co.th

จากกรณีบนโลกโซเชียลได้มีการตามหานายรัติภูมิ พิมใจใส หรือเบิร์ด อายุ 34 ปี เซลส์ขายรถโตโยต้า ย่าน เกษตร-นวมินทร์ ซึ่งหน้าตาดี หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2559 โดยภรรยาเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ธรรมศาลา หลังขาดการติดต่อ โดยครั้งล่าสุด พบว่า นายรัติภูมิ ได้โทรหาผู้จัดการที่ทำงาน เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยส่งโลเคชั่นบริเวณ ซ.บรมราชชนนี 78 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ก่อนจะขาดการติดต่อไปเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยความคืบหน้าเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (3 ก.พ.60) เจ้าหน้าที่ได้นำรถแบ็คโฮ ทำการขุดพื้นที่บริเวรใต้ทางต่างระดับฉิมพลี ถนนบรมราชชนนี ขาเข้าแขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน โดยจุดดังกล่าวเป็นพื้นที่หนองน้ำและสวนหย่อมของกรมทางหลวง โดยเป็นจุดใกล้เคียงกับการได้รับสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้าย บริเวณปากซอยบรมราชชนนี 78 ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวมีพื้นที่กว้างกว่า 10 ไร่ มีความลึกประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่ได้ประสานกับนักประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อทำการงมค้นหาหลักฐานภายหลังจากพบรองเท้าต้องสงสัยว่าจะเป็นของเซลล์แมนหนุ่มที่ตกอยู่บริเวรดังกล่าว เป็นรองเท้าคัทชูสีดำของผู้ชายข้างขวา เบอร์ 43 ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมีพยานระบุได้กลิ่นเหม็นเน่าเมื่อประมาณวันที่ 23 ธันวาคม 2559 จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สุนัขตำรวจ นักประดาน้ำลงตรวจสอบ รวมถึงการใช้รถแบ็คโฮ ขุดในจุดที่ต้องสงสัย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบจุดที่มีการเผาขยะ ทำให้ยากต่อการตรวจสอบ และตรวจพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งจะต้องรอนักประดาน้ำลงมาทำการงมในจุดที่ต้องสงสัยอีกหลายจุด

ขณะที่ตัวของภรรยาเซลล์แมนหนุ่ม เจ้าหน้าที่ได้นัดเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ธรรมศาลา ในวันนี้

 

 

เรียบเรียงโดย : วัสดา สำนักข่าวทีนิวส์