"บิ๊กแป๊ะ" สั่งสอบ 3 ตร.ถ่ายรูปคู่ "ไซซะนะ" ระบุชัดถ้าพบมีเอี่ยวฟันไม่เลี้ยง

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 6 ก.พ.)  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มีคำสั่งให้ตรวจสอบภาพถ่ายที่มีนายตำรวจกับนายไชซะนะ ที่ปรากฎทางโซเชียลมีเดียแล้ว พบว่าเป็นข้าราชการตำรวจในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทางตอนบน และ ส่วนกลางจริง จำนวน 3 คน  ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ต้นสังกัดตรวจสอบความเชื่อมโยงระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้ต้องหาว่ามีความสัมพันธ์ในลักษณะใด  หรือเป็นเพียงการร่วมถ่ายภาพตามปกติ  หากพบมีความเกี่ยวข้องจะต้องดำเนินการเด็ดขาด    

"บิ๊กแป๊ะ" สั่งสอบ 3 ตร.ถ่ายรูปคู่ "ไซซะนะ" ระบุชัดถ้าพบมีเอี่ยวฟันไม่เลี้ยง      

ส่วนความคืบหน้าของคดีนั้น ทาง บช.ปส.กำลังเร่งขยายผลพร้อมยึดทรัพย์  โดยเฉพาะประเด็นการกู้ยืมเงินจำนวน 6 ล้านบาท ระหว่างนายณัฐพล นาคคำ หรือบอย ผู้ต้องหาและนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรชชิ่ง  โดยจะนำข้อมูลทั้งหมดเข้าที่ประชุมร่วม 3 ฝ่าย ในวันนี้ คือ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ,กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) และสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)  ทั้งนี้ หากพบบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นดารา ลูกนักการเมืองหรือกลุ่มไฮโซ จะดำเนินการทั้งหมด รวมทั้งหากนายเบนซ์ไม่สามารถชี้แจงที่มาของทรัพย์สินได้ก็อยู่ในข่ายที่จะถูกพิจารณาดำเนินคดี แต่ขณะนี้นายเบนซ์ ยังอยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัยไม่ใช่ผู้ต้องหา

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ตร.ปส.เร่งสอบรถหรู"ลัมเบอร์กินี่"เอี่ยวแก๊ง "ไซซะนะ"???จ่อเรียกดารา-คนดังในภาพสอบ (รายละเอียด)

"บิ๊กแป๊ะ" สั่งสอบ 3 ตร.ถ่ายรูปคู่ "ไซซะนะ" ระบุชัดถ้าพบมีเอี่ยวฟันไม่เลี้ยง