"อ๋อม-อานัส"2 พระเอกแพ็คคู่ยันไม่รู้จักส่วนตัว "แก๊งไซซะนะ" แจงถ่ายรูปแค่ไปทำงานที่ลาว(รายละเอียด)

"อ๋อม-อานัส"2 พระเอกแพ็คคู่ยันไม่รู้จักส่วนตัว "แก๊งไซซะนะ" แจงถ่ายรูปแค่ไปทำงานที่ลาว(รายละเอียด)

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุม นายไซซะนะ แก้วพิมพา ชาวสปป.ลาว นักค้ายาเสพติดรายใหญ่  เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่  พร้อมสืบสวนขยายผลไปยังดารานักแสดงรายอื่น ๆ ที่เคยไปถ่ายรูปร่วมกับ คนสนิทของนายไซซะนะ ล่าสุด นายอาณัติ ฬาพานิช และนายอรรคพันธ์ นะมาตร์ หรือ อ๋อม ดารานักแสดงชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีที่มีภาพถ่าย โดย อ๋อม ระบุว่า ตนและ อานัส เดินทางไปทำงาน ไปโชว์ตัว ที่ สปป.ลาว 4-5 ครั้ง และได้มีการถ่ายรูปร่วมกันทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้จ้างงาน โดยไม่เคยรายละเอียดว่ากลุ่มเพื่อนของนายไซซะนะทำธุรกิจใดบ้าง

สำหรับรูปที่เป็นข่าวคาดว่าน่าจะถ่ายด้วยกันประมาณปีเศษ ส่วนกระแสข่าวที่อ้างว่าพวกเรารู้จักหรือสนิมกับกลุ่มคนเหล่านี้หรือไม่นั้น ยืนยันว่าพวกเราไม่เคยรู้จักกันเป็นส่วนตัว แต่รู้จักเพราะเขาเป็นนักธุรกิจมาให้การต้อนรับ และเห็นหน้าเห็นตาในงานแค่นั้นเอง ไม่มีไลน์ ไม่เคยไปนอนบ้านเขา หรือไปสนิทกันแต่อย่างใด รู้แค่เพียงเป็นนักธุรกิจที่มาขอถ่ายรูปด้วย  เมื่อปรากฎภาพทางสื่อมวลชนเช่นนั้น ทั้ง อ๋อม และอานัส ก็ยอมรับว่า ตกใจ และเป็นห่วงความรู้สึกของทางบ้าน และห่วงคนดูข่าวจะเข้าใจผิด  ส่วนข่าวที่ออกไปทำนองว่าเรารู้จักจึงเชื่อว่าเป็นความคลาดเคลื่อนในการสื่อสาร และหากเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือมา ให้ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ทั้ง 2 คน ก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมืออย่างแน่นอน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:งานงอก!!!"รองผบ.ตร." สั่งสอบดารา-นายตำรวจถ่ายรูปคู่ "ไซซะนะ" เตรียมถก 3 ฝ่ายพรุ่งนี้ เคลียร์ปมเงิน 6 ล้าน "เบนซ์" ยืม "บอย"(รายละเอียด)
 

"อ๋อม-อานัส"2 พระเอกแพ็คคู่ยันไม่รู้จักส่วนตัว "แก๊งไซซะนะ" แจงถ่ายรูปแค่ไปทำงานที่ลาว(รายละเอียด)

 

"อ๋อม-อานัส"2 พระเอกแพ็คคู่ยันไม่รู้จักส่วนตัว "แก๊งไซซะนะ" แจงถ่ายรูปแค่ไปทำงานที่ลาว(รายละเอียด)

ส่วนความคืบหน้ากรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตั้งข้อสงสัยพฤติกรรมของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีของนางเอกสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล" นางเอกสาวชื่อดัง หลังจากไปขอยืมเงิน 6 ล้านของนายบอย ซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนที่ชอบแต่งรถด้วยกัน แต่ภายหลังพบว่าเกี่ยวข้องกับ นายไซซะนะ

 พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทาง"เบนซ์ เรซซิ่ง"ยังไม่มีหลักฐานยืนยันเรื่องขีดความสามารถในการผ่อนชำระรถแลมโบกีนี ส่วนการที่อ้างว่ายืมเงินนายบอย 6 ล้านบาท ดาวน์รถแต่ขณะเดียวกันก็มีเงินจากนายบอยที่เข้าบัญชี"เบนซ์ เรซซิ่ง"เดือนละ 3 แสนบาททุกเดือน นั้นยอมรับว่ามีเงินโอนเข้ามาแต่ว่ายอดที่ว่าตนไม่ยืนยันและไม่ได้เป็นประจำทุกเดือน ซึ่ง "เบนซ์ เรซซิ่ง" ให้การว่าเป็นเงินค่าตกแต่งรถ 

       
กรณีที่มีลูกนักการเมืองนักซิ่ง กับไฮโซนักซิ่ง เข้ามาเกี่ยวข้อง อาจจะเชิญมาสอบถามบางเรื่องนั้น พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า มีคนที่อยู่ในวงการรถซิ่งแต่ตนไม่ขอยืนยันว่าจะเป็นไฮโซ หรือลูกใคร มีคนที่อยู่ในวงการรถซิ่งกำลังจะเชิญตัวมาสอบสอบ ซึ่งเท่าที่ทราบมีอยู่ 2 คน ส่วนจะมีลูกนักการเมืองจะเรียกมาหรือไม่ ตนไม่ยืนยันว่าจะมีหรือไม่มี 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอาอย่างนี้เลยหรือ!!! ทีมโฆษกสตช.อ้างรูปเก่า 3 ตร.ชักภาพคู่ "ไซซะนะ" ออกตัวเอี๊ยดไม่โยงเครือข่ายค้ายา??

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แจ่มแจ้งแดงแจ๋!!! ตำรวจ ปส.ยันชัด เครือข่ายยานรก "ไซซะนะ" มีลูกนักการเมืองเอี่ยวแน่ แถมโยงคนดังอีกเพียบ?