คลิปมันฟ้อง!! วินาทียิงเด็กม.4 เปิดกล้องหน้ารถ ดูกันจะๆ ฟังกันชัดๆ ใครทำอะไรไว้ ก่อนเสียงปืนดัง (ชมคลิป)

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีลุงวิศวกร หรือ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกรใช้ปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นที่กรูกันลงมาจากรถตู้เข้าล้อมกรอบและรุมทำร้ายจนเป็นเหตุให้นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 ถูกยิงเสียชีวิต จนกลายเป็นดร่ามาในโซเชียล ถามถึงความเหมาะสมของคนขับที่ใช้อาวุธปืนยิง รวมทั้งวิจารณ์ของกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะผู้ตาย จนฝ่ายแม่ นางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี ต้องออกมาปกป้องและถึงขึ้นที่ว่าสังคมจะคิดอย่างไรถ้าตัวเองยอมติดคุก โดยจะไปดักยิงลูกคู่กรณี แถมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพามือปืนไปตรวจสภาพจิตด้วยนั้น  

 

ล่าสุด วันนี้ ( 8 ก.พ.)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการนำคลิปเป็นภาพบางช่วงบางตอนจากกล้องหน้ารถของนายลุงวิศวกรไปโพสต์ลงในเฟชบุ๊คและมีการแชร์ต่อๆกันไปจำนวนมาก  โดยเป็นภาพขณะที่ลุงวิศวกรกำลังขับรถ สัณนิฐานว่าออกมาจากที่เกิดเหตุครั้งแรก และจากภาพในกล้องเชื่อว่าคนขับกำลังจะแจ้งความ ก่อนที่จถจะจอดและเกิดเหตุยิงกัน  มีเสียงพูดคุยกันในรถความว่า  

 

เสียงผู้หญิงพูดว่า  "มันแจ้งไม่ได้แม่  แจ้งไปตำรวจก็ไม่มา " จากนั้นรถก็มาจอดสนิท และมีเสียงผู้ชายคาดว่าคงเป็นลุงวิศวกร พูดว่า ไปบอกเนี่ยๆๆๆ ไปบอกมูลนิธิว่า รถ 2 คันนี้   ในภาพปรากฏว่ามีรถตู้ของกลุ่มเด็กวัยรุ่นมาจอดด้านหน้า พร้อมกับกรูลงมาจากรถหลายคนและเดินปรี่เข้าไปล้อมรถลุงวิศวกร   มีเสียงผู้ชายพูดว่า "จะทำอะไรๆๆ" และเสียงวัยรุ่นก็ดังฟังได้ว่า "มึงเก๋าเหรอ" เสียงผู้ชายคนเดิมพูดอีกว่า "คุณทำอะไรครับ.. มันผ่านไปแล้ว ผมปาดหน้าหรือผมทำอะไรคุณรึเปล่า"   จากนั้นจึงมีเสียงห้าวๆ ของเด็กวันรุ่น ดังออกมาอีกว่า " มึงเก๋ารึไอ้สั_ว์  มึงจะเอารึป่า มึงลงมาสิไอ้สั_ว์ "  เสียงผู้ชายก็พูดว่า "เอ้ยอย่า..อย่า...นี่แม่ผม ผมมากับลูกกับเมียผม..ขอร้องๆ..." พร้อมกับได้ยินเสียงฉุดกระชาก และเสียงดังกริ๊ก  ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด  จากนั้นกลุ่มวันรุ่ยที่ล้อมอยู่พากันวิ่งถอยไปที่รถตู้   พร้อมกับเสียกตกใจของคนในรถ  และมีเสียงผู้หญิงในรถพูดว่า " พี่ยิงเหรอ" ผู้ชายตอบเสียงดังว่า "ใช่ มันต่อยพี่" ผู้หญิงถามซ้ำอีกว่า " พี่ยิงมันเหรอ" ผู้ชายตอยว่า " ยิง " ตอบเสียงดังเหมือนเดิม ผู้หญิงพูดต่อว่า " พี่เอาปืนมาให้อ้อย" ผู้ชายตอบว่า " ไม่ ไม่ ไม่ พี่ยอม"   เสียงผู้หญิงพูดว่า "ยิงโดนมั๊ย" เสียงผู้ชายตอบว่า "ไม่รู้" ฟังจากเสียงคิดว่าคงเกิดอาการเครียดหนัก พร้อมกับถามหาแว่นตา และพูดย้ำว่า"มันต่อยพี่" ในขณะที่ทั้งสองคนคุยกันนั้น มีเสียงคนในรถครวญครางเสียงสั่นด้วยความตกใจกลัวตลอดเวลา

คลิปมันฟ้อง!! วินาทียิงเด็กม.4 เปิดกล้องหน้ารถ ดูกันจะๆ ฟังกันชัดๆ ใครทำอะไรไว้ ก่อนเสียงปืนดัง (ชมคลิป)

 

คลิปมันฟ้อง!! วินาทียิงเด็กม.4 เปิดกล้องหน้ารถ ดูกันจะๆ ฟังกันชัดๆ ใครทำอะไรไว้ ก่อนเสียงปืนดัง (ชมคลิป)

 

 


วิทย์ณเมธา  สำนักข่าวทีนิวส์

 

 

ขอบคุณคลิปจากเฟชบุ๊ค อยากดังเดี๋ยวจัดให้V4