โคตรช็อกประเทศไทย!!! "บิ๊กแป๊ะ" จับโคตรยาบ้า 2.6 ล้านเม็ดกลางกรุง เจอค่าจ้างขนยิ่งช็อกจ่ายให้ล็อตละ 700,000 บาท

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 


ช็อกประเทศไทย!!! "บิ๊กแป๊ะ" จับโคตรยาบ้า 2.6 ล้านเม็ดกลางกรุง รวมทั้งยาไอซ์ 7 กิโล ยาเค 5 กิโล และยาอี อีกกว่า 3 หมื่นเม็ด ผู้ต้องหาสารภาพรับจ้างขน-กระจายยาลูกค้า ได้ค่าจ้างล็อตละ 7 แสน 


วันนี้ (10 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ต. ชัยพร พานิชอัตรา รองผบช.น.ร่วมกันแถลงการจับกุมตัวนายอานนท์ หรือต่อ ลาวเกษม อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 2,671,400 เม็ด ยาไอซ์ 7 ก.ก. ยาเค 5 ก.ก. และยาอี 34,000 เม็ด รถยนต์อีซูซุ ดีแมคซ์ ทะเบียน ผฉ 3922 อุดรธานี รถฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน 3 กช 8868 กรุงเทพมหานคร รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 61/579 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยสุวินทวงศ์ 44 แขวง ลำผักชี เขตหนองจอก กทม.

(คลิกอ่าน : ผลงานชิ้นโบว์แดง!!!เจ้าหน้าที่จมูกไวสนธิกำลังจับยาบ้าได้102,000 เม็ด 51ห่อมูลค่ากว่า16ล้านบาท!!ซ่อนไว้อย่างดีแต่ตร.ประสบการณ์สูงกว่าหาจนเจอ)

พล.ต.อ.จักรทิพย์ เผยว่า จากการสอบสวนนายอานนท์สารภาพว่า ก่อนหน้าที่จะมาทำงานนี้ได้ไปหาเพื่อนสมัยเรียนที่ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อนจึงถามว่าอยากทำงานไหม ถ้าอยากให้เอาเบอร์ติดต่อมา จึงให้ไปไม่กี่วันก็มีคนโทร.มาโดยใช้ คำแทนตัวเองว่าเสี่ย โดยเสี่ยให้หาสถานที่ เปิดเป็นโกดังเก็บของ จึงได้มาเช่าบ้านหลัง ดังกล่าวในราคา 19,000 บาทต่อเดือน จากนั้นเสี่ยได้ติดต่อกลับมาอีกครั้งให้ไปรับของล็อตแรกที่อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงขับ รถอีซูซุไปรอรับของ โดยมีคนโทร.มาถามทะเบียนรถ จากนั้นได้มีรถหกล้อขับมาเทียบ ทั้งนี้มีคนมาด้วย 3 คน จากนั้นได้นำยาบ้าใส่กระสอบป่านโยนลงมาให้

 

ผบ.ตร. ระบุ จากนั้นนายอานนท์ได้นำขึ้นรถกลับมาพักที่บ้านหลังดังกล่าว ต่อมาจะมีคนส่งไลน์เข้ามาสั่งยาว่าต้องการแบบไหน แล้วก็จัดยาไปส่งตามที่ต่างๆในกรุงเทพฯ โดยการนำไปโยนทิ้งไว้กลางทาง ส่วนเรื่องเงินค่ายานั้นจะมีคนจัดการอีกครั้ง เมื่อส่งยาบ้าหมดเสี่ยได้โอนเงินให้เป็นค่าจ้างล็อตแรกได้ 7 แสนบาท จากนั้นเสี่ยก็โทร.มาให้ไปรับยาล็อตที่ 2 ที่อ.เสนา โดยใช้วิธีการเหมือนครั้งแรก โดยล็อตที่ 2 นั้นรับยาบ้ามากว่า 2 ล้านเม็ด ยาอี 34,000 เม็ด ยาเค 5 ก.ก. ยาไอซ์ 7 ก.ก.


"นายอานนท์ได้เช่าบ้านหลังดังกล่าวมาแล้ว 2 เดือนและได้รับยามา 2 ล็อต ส่วนเงินค่าจ้างที่ได้มา 7 แสน ได้นำไปซื้อตู้คอนเทนเนอร์ เตรียมเปิดทำร้านอาหารที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ" ผบ.ตร. กล่าวทิ้งท้าย

(คลิกอ่าน : สังคมเสื่อม!! "แม่" ยก "ลูกสาววัย19" ให้พ่อค้ายาบ้าหลังไม่มีเงินจ่าย แถมเจ้าตัวจัดปาร์ตี้ยาชุดใหญ่ เอาใจ "เมียเด็ก" ก่อนถูกรวบ)

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ขอบคุณภาพจาก : ข่าวสด