ด่วนที่สุด !!! ข่าวร้าย !! ช็อคนักอ่านการ์ตูน "หมู นินจา" เสียชีวิตแล้ว!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

จากกรณีนักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ-มหาสนุกชื่อดังนายสุชาติ พรหมรุ่งโรจน์ เจ้าของนามปากกา “หมู นินจา” ได้เข้ารับการรักษาตัวจากอาการป่วยจากอาการเบาหวานขึ้นตาจนมองไม่เห็น อีกทั้งยังมีอาการปอดติดเชื้อแทรกซ้อน ต้องพักรักษาตัวในห้องไอซียู จนบรรดาชาวโซเชียลที่ได้ทราบข่าวต่างส่งกำลังใจช่วยขอให้หายจากอาการป่วยโดยเร็ววันตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก@ขายหัวเราะได้ออกมาโพสต์ข่าวสุดเศร้า ระบุว่า “แจ้งข่าวสำหรับแฟนการ์ตูนทุกท่านครับ หลังจากที่เราได้แจ้งข่าวอาการป่วยของพี่หมู นินจาให้ทุกท่านทราบว่าพี่หมูได้เข้ารับการรักษาตัวและดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ในช่วงเวลาที่ผ่านมา พี่หมูได้ต่อสู้กับอาการเจ็บป่วยอย่างเข้มแข็ง แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความเจ็บป่วยที่รุมเร้าต่อไปได้ไหว พี่หมูได้จากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่หมูด้วยครับ และขอขอบคุณสำหรับความสุขที่พี่หมูได้เคยทำให้พวกเรายิ้มและหัวเราะได้ ไม่ว่าช่วงเวลาดีๆเหล่านั้นจะผ่านมาแล้วกี่ปีก็ตาม”
          โดยพิธีสวดพระอภิธรรมจะจัดขึ้นที่วัดราษฎร์บำรุง เพชรเกษม 69 ซึ่งจะเริ่มพิธีในวันที่ 12 ก.พ.นี้เป็นคืนแรก และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 15 ก.พ. ทั้งนี้ “หมู นินจา”ได้ฝากผลงานเขียนการ์ตูนที่เป็นที่รู้จักของแฟนๆนักอ่านไว้อย่างมากมายตลอดอายุ 58 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะผลงานการเขียนการ์ตูนเรื่องสั้นที่โด่งดังหลายชุด อาทิจอมยุทธ์นินจา พะโล้สตอรี่ ย้อนศร กระบี่หยามยุทธภพ และบ้านนี้ 4 โชะ

เรียบเรียง บุญชัย