มุสาคำต่อคำแบบนี้-ระวังบั้นปลายไม่มีแผ่นดินอยู่!! "พระสนิทวงศ์" โบ้ยไม่ให้ DSI เข้า เพราะญาติโยมไม่ยอม ส่วน"ธัมมชโย"จะมอบตัวตนไม่รู้

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

มุสาคำต่อคำแบบนี้-ระวังไม่มีแผ่นดินอยู่!! "พระสนิทวงศ์" โบ้ยที่ไม่ให้ DSI เข้าตรวจค้น หลังพ้นเส้นตาย 10 โมงวันนี้ เพราะญาติโยมซึ่งเป็นผู้บริจาคเงินสร้าง และเป็นเจ้าของวัดไม่ยอม ส่วนกระแสข่าว "ธัมมชโย" จะมอบตัวนั้นตนไม่ทราบเรื่องนี้


วันนี้ (22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนเลียบคลองแอน ประตู 5 วัดพระธรรมกาย พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย เปิดเผยถึงกรณีที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ได้ขีดเส้นตายในเวลา 10.00 น.วันนี้ เพื่อเข้าตรวจค้นวัดพระธรรมกายในพื้นที่โซน A และ B และทางวัดไม่ยอมจะให้เข้านั้น โดยทางพระสนิทวงศ์ระบุ เป็นเรื่องของญาติโยม ซึ่งเป็นผู้บริจาคเงินสร้างวัด จึงไม่อยากให้ดีเอสไอเข้ามาในพื้นที่ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าพระธัมมชโยได้ขอเข้ามอบตัวที่วัดพิชยญาติการาม เขตคลองสาน นั้น ยังไม่ทราบข้อมูลนี้

 

นอกจากนี้ พระสนิทวงศ์ ยังถือโอกาสนี้ พูดเชิญชวนให้ชาวพุทธออกมาร่วมกันปกป้อง(ธรรมกาย) โดยอ้างว่าเป็นการปกป้องพระพุทธศาสนา


 

ทั้งนี้ พระสนิทวงศ์ ยังกล่าวถึงกรณี ที่ได้โพสต์เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และภรรยาผ่านเฟซบุ๊ก ทำให้มีคนโทรไปกวนในยามวิกาลจำนวนมากโดยอ้างว่า ผู้เป็นถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ต้องพร้อมรับฟังปัญหาของประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังเหน็บแนมว่า ท่านนอนหลับลงได้อย่างไรในเมื่อพระสงฆ์และคณะศิษยานุศิษย์ รวมถึงประชาชนยังคงได้รับความเดือดร้อนเช่นนี้ เนื่องจากต้องเฝ้าระวังสถานการณ์ พร้อมแนะนำว่าให้ฟังนักวิชาการคนอื่นๆ ด้วย จะได้ความคิดเห็นที่รอบด้านมากขึ้น

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews