ด่วน...ตัดมือตัดเท้าธรรมกาย!! "พ่อเมืองปทุมฯ" เด้งฟ้าผ่า 6 นักการเมืองท้องถิ่น-มือเท้าธรรมกาย คาดช่วย"จานบิน" แบบลับๆ มาตลอด

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ด่วน!! "พ่อเมืองปทุมฯ" เด้งฟ้าผ่า 6 นักการเมืองท้องถิ่น-มือเท้าธรรมกาย หลังเรียกมารายงานตัวเมื่อเช้า  คาดแอบช่วยธรรมกายแบบลับๆ มาตลอด

 

วันนี้ (22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานด่วนว่า เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้ลงนามคำสั่ง ให้ผู้บริหารองค์กรบริหารส่วนท้องถิ่น จำนวน 6 คน ไปปฏิบัติหน้าที่ประจำ ที่วิทยาลัยการปกครอง คลอง 6 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ประกอบด้วย

1.นายไท ทองปราง นายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง
2.นายปกรณ์ ทองปราง รองนายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง
3.นายวีระศักดิ์ ฮาดดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม

4.นางทุเรียน ปุ่นพิทักษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม
5.นายสถาพร มาทรัพย์ กำนันตำบลคลองสาม และ
6.นายวีระ วงษ์มั่งมี ผู้ใหญ่บ้าน ม. 7 ตำบลคลองสาม

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีหนังสือด่วนออกคำสั่งเลขที่ ปท 0023.4/3240 ให้ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมารายงานตัวตามคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือคสช. อาศัยความในมาตรา 44 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย(ฉบับชั่วคราว พ.ศ.2557) กำหนดให้วัดธรรมกายและพื้นที่บริเวณโดยรอบวัดพระธรรมกายในอำเภอคลองหลวงเป็นที่ควบคุม จึงเรียกให้ผู้บริหารองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นอาศัยอำนาจตามมาตรา 71 แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 และมาตรา 90 แห่งพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537 เรียกบุคคลตามรายชื่อดังกล่าวมารายงานสถานการณ์ และรับนโยบายเพิ่มเติมจากผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กระทั่งมีคำสั่งให้ไปปฎิบัติหน้าที่ ณ วิทยาลัยการปกครองอย่างไม่มีกำหนด เพื่อไม่ให้ยุ่งกเยว หรือแแอบช่วยวัดพระธรรมกายอีก

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ภาพ : postjung (แฟ้มภาพ)