อย่างนี้ก็มีด้วย!! "สวีเดน" เสนอ "เซ็กซ์เบรค"  ขณะทำงาน เพื่อให้มีเซ็กซ์ ระบายความเครียดจากการทำงาน

เพอร์ เอริค มุสคอส สมาชิกสภาเมืองโอเวอร์ทอร์เนีย ของสวีเดน ได้เสนอให้พนักงานหยุดพักเป็นเวลา 1 ชั่วโมง

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน ข่าว กรณีที่ เพอร์ เอริค มุสคอส สมาชิกสภาเมืองโอเวอร์ทอร์เนีย ของสวีเดน ได้เสนอให้พนักงานหยุดพักเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อกลับบ้านไปมีเพศสัมพันธ์กับคนรัก โดยมีวัตถุประสงค์กระตุ้นอัตราการเกิดภายในประเทศและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก  แต่ทว่าข้อเสนอดังกล่าวนั้น อาจจะไม่ผ่านสภาเมืองแห่งนี้ 

ทางด้านเฟอร์ เอริค มุสคอส ได้ให้ข้อมูลว่า     ผลของการศึกษาบ่งชี้ว่าการมีเพศสัมพันธ์ดีต่อสุขภาพ เชื่อว่าการมีเพศสัมพันธ์คือสินค้าที่บอบบางในความสัมพันธ์ที่ยาวนาน ทุกๆวันชีวิตเต็มไปด้วยความตึงเครียด นี่อาจเป็นโอกาสที่จะมีความสุขกับชีวิตส่วนตัว เนื่องจากปกติแล้วมักมีเด็กๆ อยู่ที่บ้าน ดังนั้นการพัก 1 ชั่วโมงในช่วงเวลากลางวัน เพื่อกลับไปมีเพศสัมพันธ์ กับคนรัก น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี  

       
       

เพอร์ เอริค มุสคอส  ยังบอกว่า นี้จะเป็นการทำให้คนทำงานนั้นได้ระบายความเครียดระหว่างชั่วโมงทำงานแล้ว จะช่วยเพิ่มอัตราการเกิดในสวีเดน และช่วยให้พนักงานทำงานด้วยความแข็งขันมากขึ้น  แต่ก็ยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวนั้นยังมีจุดอ่อน เนื่องจากไม่มีทางตรวจสอบได้ว่าพนักงานใช้ชั่วโมงเซ็กซ์เบรค ใช้เวลาอยู่กับคนรักหรือภรรยาจริงหรือไม่


สวีเดนมีชื่อเสียงในฐานะดินแดนเสรีทางเพศหรือฟรีเซ็กซ์ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ได้เป็นเช่นนั้น ด้วยผลสำรวจของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นฉบับหนึ่งพบว่าตอนนี้พวกคู่รักมีเพศสัมพันธ์กันน้อยลงกว่าปี 1996 ถึง 24 เปอร์เซ็นต์ ข้อมูลที่ก่อความกังวลแก่รัฐมนตรีสาธารณสุขของประเทศเป็นอย่างมาก

อย่างนี้ก็มีด้วย!! "สวีเดน" เสนอ "เซ็กซ์เบรค"  ขณะทำงาน เพื่อให้มีเซ็กซ์ ระบายความเครียดจากการทำงาน

Sathaporn Tnews.