ปัดโถ่ คิดว่าแน่จริง!7 สาวก"ธรรมกาย"อดข้าวประท้วง แค่คืนแรกหายหัวไป3เหลือ4 ขณะช่วงเช้ามีเสียงตะโกนสั่งจากฝั่งพระ"แถวตรง-เดินหน้าประชิดทหาร"

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ปัดโถ่...คิดว่าแน่จริง!! 7 สาวก "ธรรมกาย" ที่นั่งอดข้าวประท้วง สุดจอมปลอมแค่คืนแรกก็แพ้กิเลสเสียแล้ว หายหัวไป 3 รูป เหลือแค่ 4 อ้างป่วย ขณะช่วงเช้ามีรายงานข่าวว่า มีเสียงสั่งจากพระฟากฝั่งธรรมกายว่า แถวตรง...เดินหน้าประชิดทหาร แต่โชคดีทหารรู้ทัน ยอมถอยห่างออกมาเบื้องต้นยังไม่เหตุปะทะ
       
       
วันนี้ ( 23 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพระสงฆ์วัดพระธรรมกาย แสดงตนต่อต้านการบุกวัดของฝ่ายรัฐฯ ด้วยการประท้วงนั่งสมาธิอดอาหารจำนวน 7 รูปนั้น ล่าสุดปรากฏว่าผ่านไปแค่คืนเดียว คือ ในเช้าวันนี้เหลือพระสงฆ์เพียง 4 รูปนั่งสมาธิอดอาหารอยู่เพียงในเต็นท์ ขณะลูกศิษย์วัดพระธรรมกายรายหนึ่งได้อ้างผ่านผู้สื่อข่าวว่า พระสงฆ์ 3 รูปที่หายไปนั้น เกิดอาพาธอย่างกะทันหันจึงต้องมีการปฐมพยาบาลก่อน

 

ขณะที่บริเวณประตู 1 พบว่ามีพระสงฆ์กว่า 300 รูปและลูกศิษย์เดินเท้า ตั้งแถวเรียงหน้ากระดาน เข้าหาเจ้าหน้าที่ทหารเพื่อกดดันให้ถอนกำลัง หลังมีกระแสข่าวเจ้าหน้าที่ดีเอสไอจะทำปฏิบัติการตรวจค้น พระที่ไม่มีใบสุทธิบัตรให้ออกมา พร้อมเข้าเจรจาให้รื้อสิ่งกีดขวางร่วมทั้วรั้วรวดหนาม

 

ปัดโถ่ คิดว่าแน่จริง!7 สาวก"ธรรมกาย"อดข้าวประท้วง แค่คืนแรกหายหัวไป3เหลือ4 ขณะช่วงเช้ามีเสียงตะโกนสั่งจากฝั่งพระ"แถวตรง-เดินหน้าประชิดทหาร"

 

 


       
       
 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า ขณะเผชิญหน้านั้น มีเสียงตะโกนสั่งจาก "พระฟากฝั่งธรรมกายว่า แถวตรง...เดินหน้าประชิดทหาร" แต่โชคดีทหารรู้ทัน ยอมถอยห่างออกมาเบื้องต้นยังไม่เหตุปะทะ

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

 

ภาพ : คลังภาพ Tnews