แผ่นดินนี้กูใหญ่..ใครจะทำไม!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ"สาวกธรรมกาย" บุกยึดตลาดกลางคลองหลวง-นั่งสวดมนตร์ ทั้งที่เจ้าของขอร้องให้ออกคอแทบแตก

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

แผ่นดินนี้กูใหญ่..ใครจะทำไม!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ "สาวกธรรมกาย-ทั้งพระทั้งศิษย์" บุกยึดตลาดกลางคลองหลวง-อ้างเพื่อนั่งสวดมนตร์ ทั้งที่เจ้าของตลาดขอร้องให้ออกจากพื้นที่คอแทบแตก ขณะที่ตำรวจทำอะไรไม่ได้เลย


วันนี้ (23 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์บริเวณตลาดกลางคลองหลวง ฝั่งตรงข้ามถนนเลียบคลองแอน ประตู 5 และ 6 ยังไม่มีทีท่าว่าจะสงบ หลังพระสงฆ์และคณะศิษย์ยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย มาปักหลักสวดมนต์ เพื่อกดดันเจ้าหน้าที่ยกเลิก ม.44 แม้เจ้าของตลาด และเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 200 นาย ได้ขอร้องให้ออกจากพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งล่าสุดเจ้าของพื้นที่ตลาดก็ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวงว่า กลุ่มพระและลูกศิษย์ได้บุกรุกที่แล้วก็ตาม แต่ตำรวจทำอะไรไม่ได้

 

โดยพระที่เป็นแกนนำได้ประกาศจุดยืน จะไม่ย้ายออกจากตลาดกลางคลองหลวงเด็ดขาด และพร้อมจะเข้าขวางรถกระจายเสียงของเจ้าหน้าที่ทันที

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม:ด่วน !!!! "พระสงฆ์" เคลื่อนตัวจากตลาดกลางปทุมฯ ระบุ "ขยับบิณฑบาต"ให้ใกล้ชิด ...ทหารตำรวจตั้งแถวรอ (รายละเอียด)