งามไส้ !!! บุกจับผู้กองค้ายา คาห้องทำงาน ออกหมายจับเครือข่ายอีก 6 เป็นตำรวจล้วนๆ

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

จากกรณีที่เมื่อวันที่23 ก.พ. 2560 ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล7ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากผู้ค้ายาโดนได้นัดหมายให้มาส่งในซอยหมู่บ้านสินชัย 3 ซอยจรัญฯ 35 จากนั้นได้มีนายโยชัย หรือ(สัก) แซ่โค้ว และนายศุภกิจ (หรือ อาร์ตปลาทอง)ชื่นชมชิต ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดนัดหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวแล้วเข้าจับกุมจากตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน1,400 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 100 กรัม จากนั้นตำรวจชุดจับกุมได้นำตัว นายสัก และนายอาร์ต มาขยายผลโดยผู้ต้องหาได้ให้การซัดทอดว่ายาเสพติดที่พบเป็นของ"ผู้กองเบนซ์"ซึ่งเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนของ ส.น บวรมงคล ซึ่งในระหว่างการสืบสวนนั้นผู้กองเบนซ์ได้โทรศัพท์เข้ามา

จากนั้นตำรวจสืบสวน บก.น7ได้แบ่งกำลังเดินทางไปยังห้องสายสืบของ สน.บวรมงคล และได้รายงานให้ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่รับทราบ โดยมีพล.ต.ต ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.7 พ.ต.อ.วิรดล ทับทิม ผกก.สน.บวรมงคล และพ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผกก.สืบสวนนครบาล7 พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าทำการตรวจค้น ตู้ของผู้กองเบนซ์ ได้พบยาเสพติดเป็นจำนวนมากอยู่ในกระเป๋าเป้สีแดง ประกอบด้วย ยาบ้าจำนวน13,000เม็ด ยาไอซ์100กรัม และยาเคจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นได้ขออนุญาติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 6 คนประกอบด้วย ตำรวจระดับรองสารวัตร3นาย และชั้นประทวน3นาย จากการสืบสวนทราบตำรวจที่ถูกออกหมายจับมีพฤติกรรมนำยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่โดยกระจายยาเสพติดให้กับนักค้ารายย่อยไปจำหน่าย

สืบเนื่องจากยาเสพติดทั้งหมดนี้ตำรวจชุดที่โดนออกหมายจับนี้เมื่อวันที่10ก.พที่ผ่านมาได้จับยาเสพติดทั้งหมดมาจากคอนโดแห่งหนึ่งย่านซอยจรัญ95/1แต่ไม่ได้ดำเนินคดีกับใครแล้วเอาของกลางเก็บไว้โดยทั้งหมดถูกตั้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายตามหมายจับของศาลตลิ่งชัน

 

เรียบเรียง บุญชัย ธนะไพรินทร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม:งามหน้าสีกากี !?!? "พล.ต.ท.ศานิตย์" ส่งคำพูดเด็ด ถึงคดีตำรวจค้ายา ...ทำเอา "ตำรวจ" เงิบทั้งโรงพัก มีหวังโดนเด้ง...ตามลูกน้อง