ไม่ละอายเลยจริงๆ โกหกแบบนี้ไม่มีวันพบสวรรค์!"หลวงพี่สนิทวงศ์" มดเท็จไม่เลิก..อ้างรัฐฯ ทำกับ"ธรรมกาย" ยิ่งกว่าสงครามในซีเรีย..ระเบิดใส่กัน

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

โห...โกหกแบบไม่อายปากเลยจริงๆ!! "หลวงพี่สนิทวงศ์" มดเท็จไม่เลิก...อ้างรัฐฯทำกับ"ธรรมกาย" หนักกว่าสงครามในซีเรีย ที่ตัดเสบียง เพื่อให้ข้าศึกและประชาชนใน เมืองหิวโหย


วันนี้ (1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีธรรมกายที่มันคาราคาซังอยู่ว่า ในโลกออนไลน์ "พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส" ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุว่า 

 

"กรณีธรรมกาย:ทำยิ่งกว่าสงคราม" ระบุว่า "แม้ในการทำสงคราม องค์การสหประชาชาติยังห้ามไม่ให้มีการปิดกั้นการลำเลียงอาหาร เพราะเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างร้ายแรงดังตัวอย่าง

 

ในสงครามกลางเมืองของซีเรีย มีการล้อมเมืองอเล็ปโป และจะตัดเสบียงอาหารเพื่อให้ทหารข้าศึกและประชาชนใน เมืองหิวโหย จะได้ยอมจำนน ยูเอ็นได้มีคำสั่งห้ามไม่ให้ทำ จะรบก็รบกันไป แต่จะปิดกั้นเสบียงอาหารไม่ได้


การปิดกั้นเสบียงอาหารที่เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ทหาร ตำรวจ ทำกับพระภิกษุและสาธุชนวัดพระธรรมกาย จึงเป็นการกระทำที่ยิ่งกว่าในสงคราม


 

นี่ไม่ใช่การทำตามกฏหมาย แต่เป็นการทำตามกฎกู ที่เขียนขึ้นตามอำเภอใจ เพราะไม่มีกฎหมายที่ตราขึ้นโดยชอบธรรมของประเทศใดในโลก ที่อนุญาตให้รัฐปิดล้อมประชาชนตัดข้าวปลาอาหาร ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตเช่นนี้ จากสาเหตุเพียงแค่จะจับพระภิกษุชราด้วยข้อหา"ขัดหมายเรียก"


" หยุดย่ำยีพระพุทธศาสนา ยกเลิก ม.44 ทันที"

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews