ไอ้หยา..หมัดนี้น๊อคได้เลย!!"พิธีกรดัง" เผยหลักฐานเด็ดจะจะตา เช็คสหกรณ์คลองจั่นฯ สั่งจ่ายเข้าบัญชีส่วนตัว"ธัมมชโย" 100 ล้าน ชิตังเม-โป้งรวย

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ไอ้หยา..หมัดนี้น๊อคได้เลย!! "จตุรงค์ สุขเอียด-พิธีกรดัง" แนวสืบสวนสอบสวน ข่าว 3 มิติ เผยหลักฐานเด็ดชนิดน๊อคได้เลย นั่นคือภาพเช็คสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ที่สั่งจ่ายเข้าบัญชีส่วนตัว "หลวงพ่อนะจ๊ะ-ธัมมชโย" จำนวนเงินถึง 100 ล้าน...แบบนี้เองถึง...ชิตังเม-โป้ง...รวย

       
           
วันนี้ (1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ในเฟซบุ๊ก “จตุรงค์ สุขเอียด” บก.ข่าว 3 มิติ ซึ่งได้มีการนำเสนอตีแผ่ความจริง ถึงพฤติกรรมการทำมาหากินของวัดพระธรรมกายที่มิชอบมาอย่างต่อเนื่อง
           

 

ล่าสุดวันนี้ในเฟซบุ๊กของ จตุรงค์  ได้มีการนำประเด็นใหม่ โดยโพสต์ภาพเช็คสั่งจ่ายจากบัญชีสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น เข้าบัญชีส่วนตัวของพระราชภาวนาวิสุทธ์ หรือ “ธัมมชโย” เป็นจำนวนเงิน 100 ล้านบาท ซึ่งหลักฐานนี้เองคือส่วนหนึ่งที่ทำให้เจ้าตัวนั้นต้องถูกหมายจับอยู่ในตอนนี้
       
 
 

โดยพิธีกรดัง ยังระบุด้วยว่า เช็คสั่งจ่ายจากบัญชีสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ให้พระราชภาวนาวิสุทธิ์ หรือ ธัมมชโย 100 ล้านบาทจากนับพันล้านบาท เข้าบัญชีส่วนตัว หนึ่งในหลักฐานที่ถูกกล่าวหารับของโจรและร่วมกันยักยอกทรัพย์ของสมาชิกสหกรณ์ฯ ติดตามเส้นทางเงินสหกรณ์ไปสู่พระธัมมชโย และวัดพระธรรมกายอย่างไรคืนนี้ข่าว 3 มิติ

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก “จตุรงค์ สุขเอียด”